Angel pov
Hiiiiiiii!! Ahmm sorry hyper lang ako hahaha by the way im angeline Lazaga but you can call me angel oh diba parang anghel tsk.. I'm 16 years old 3rd year highschool na..
Pagbaba ko galing kwarto ko naabutan ko si manang na nagluluto ng pang alomosal nmin teka bakit wla pa ang apat makitanong nga.
Hmmm manang hindi pa po ba gising ang apat? -ako
Ohh ikaw pala angel! Hindi pa eh pakigising na nga lang please. -manang oh deba bungga ako ang amo ako ang initusan hay bahala na nga..
Okey po. -ako sabay punta sa kwarto ng mga bruha...
*knock knock*
Hoy! Babangon ka diyan o sisirain ko tung pinto mo.. -sigaw ko sa kay xindrey
Oo nah babangon na! -sigaw niya rin
Dapat lang! Bilisan mo nah! -ako sabay alis hindi ko na hinintay ang kanyang sasabihin baka malate pa kami..
Pagbaba ko sa hagdan nakita ko na si yesha at usual hindi niya ako pinansin o titigan lamang tsk.. Ewan ko ba diyan sa babae yan kaya umopo nalang ako at kumain..Good morning guys!! Shit ha ang ingay ng babaeng toh.. Masigawan nga hahaha
Ano ba ang ingay mo!! Resh -ako
Tsk.. Happy lang ako!! Ano to sigawan?
Sisigawan ko na sana eh kaso naunahan na ako ni mika.. Tsk.. SayangEhh palagi kalang naman masayahin ehh. So stop that guys! -mika tsk napakakuntrabida talaga nitong mika makakain na nga lang..
Bumaba narin yung dalawa at kumain na kami pagkatapos naming kumain ay sumakay na kami sa kotse para pumunta sa school..
Nag lalakad kami ngayon sa may hallway ng may narinig kaming usapan..Girl ang pagkakaalam ko may bagong mga transferess-sabi nong isang clown este babae ehh mukha kasi siyang clown ehh nagpapakatotoo lang ako hehehe
Nagpatuloy lang kami sa paglalakad at hindi na pinansin ang mga clown na chismosa hanggang sa makarating kami sa room pumasok na kami at umopo alanggan namang tumayo tsk..Maya maya pumasok na ang aming prof
Class we have a transferees so be a good friend..
At ayun nga pumasok na ang limang unggoy este lalake pala tsk. Mukhang mga mayayabang tiningnan ko yung lima at usual wla silang pake mas lalo na ako kahit mga gwapo pa silang unggoy...Kyahhhhh ang gwapo nilaaa!! Wow ha makatili ang mga clown wagas parang wla nang bukas...
Hmm hi im Joseph Lee nice to meet you 17 years old. *wink* at ayun namatay na ang mga clown hahaha joke lang ehh kasi naman makatili lalo na nong nag wink ang isang unggoy..
I'm Zachary Taylor 17 years old ay oh mukhang masungit tsk..
Hello I'm Joshua Ventura.17 years old. Sabay ngiti at ayun ang mga clown ulit tumili..
I'm Zyler Monterial 17 years old..
I'm Alexander Eung 17 years old..
Okey take your sit. -prof
Pumunta na sila sa kanilang upuan at sa likod pa talaga namin ha naramdaman ko na silang lima ay tumingin sa amin dahil siguro hindi kami kinilig sa kanila ASA pa sila.. At nag simula na mag lesson si prof ng blah blah blah blah..
*kring kring*
Yes canteen time nah..
BINABASA MO ANG
The Gangsters Princes Meets The Gangsters Princesses
Teen FictionPaano kaya kung ang simpleng buhay ng limang babae ay magbabago ng dahil sa kanilang gagampanin at mga katangian?... Sila ang magkakaibigan na may mga katangian pero hindi nila alam.. Mga masusungit, pero mga magaganda, napaka cold rin nila magsali...