Maymay POVS :
Pauuwi na kami ngayun dahil nga gabi na baka mapagalitan pa kami nitu ni tita/mama.
haist . Uu mama ang tawag ko sa mama ni kisses kasi yan ang gusto ni tita ii kaya ayun .
Nang maka rating na kami sa bahay . Buti dina nag tanung si mama salamat nadin .
" Good night bess mua , matulog kana din huh ? " sabi ko sa kanya at halik sa pisnge niya .
" uu naman , good night bess " sabi niya .
" salmat sa lahat bess " sabi ko sabay pasok na sa kwarta ko .
Uu tig isa kami ng kwarto .buti tulog na si fenech baka anu pang sabihin nun sakin . Maka tulog nanga !
RINGGGGGG .
argh , ang ingay naman .
nag lagay na talaga ako ng urasan para di na kami ma late no . Mahirap na top 1 pa naman ako saamin . Maka ligo na nga .
WASSHUUUU
tapus danin lagay kunti ng lipglose tadaaaa . Ganda kuna talaga . Gising na kaya yung bessfriend ko .
Mapuntahan nga tok tok tok
" bess , gising na baka malate nanamn tayu " sabi ko .
" sandali lang bess mag bibihis lang muna ako . Himala ata bess ang aga mung nagising ? Ii tulog mantika ka pa naman ."
" dati , di na ngayun no , segi na maghahanda pa ako ng makakain natin " sabi ko
" uu ang aga gumusing ng prensisa ah ? " sabi ni fenech . Tsk .
Yan napo sya , Ang sama ng ugali .
" tsk . " yang nalang ang nasabi ko sa kanya . Kisa naman papatulan kupa baka paalisin ako dito naku lagot na talaga ako nito .
" Good morning fenech , good morning bess " masayang bati ni bessfriend samin . Itu naman si fenech inirapan lang niya ang ate nya . Haist . Ang sama talaga .
" good morning din bess kain na tayu para maaga tayu makapasok " sabi ko sabay abut sa kanya ng pinggan .
" nye nye nye . Pabebe " sabi ni fenech sakin .
" fenech , tumahimik kajan kung ayaw mung ma sapak . Ki aga2x ang sama mo . " pag tatanggol ni kisses sakin .
" paki mo ? " sabi naman ni fench saby crossarm .
Di talaga to magpapatalo tung maldita natu .
" kisses , pabayaan mo nalang . " sabi ko sa kanya para naman kumalma .
" Fine " sabi ni kisses at kumain na rin . Ng matapus kami kumain nakita naman namin si tita pababa
" Good morning tita " bati ko sa kanya .
" good morning din mga anak " bati niya pabalik saamin
" kumain naba kayu mga anak ? " sabi niya .
" Uu po tita tapus na . Actually papunta na kami ngayun sa paaralan po ." Sabi ko sa kanya .
" oh sya sg. Baka ma late pa kayu , ingat kayu mga anak . " sabi niya samin sabay halik sa pisnge namin .
" bye ma/tita " sabi namin .
PAARALAN
" bess ? Pag pasinsyahin muna ang kapitid ko huh ? " sabi ni kisses sakin.
" sus . Okay lang " sabi ko sabay akbay sakanya .
Napatigil kami sa pag lalakad ng my mga babaeng humarang sa dindaanan namin
Girl 1 : " look who's here ! " Sabi ng babaeng . Tsk . Kung maka pag make up ang kapal . Haist !
Girl 2 : " aba . Ang kapal naman ng mukha mo sigawsigawan yung prince charming namin ? " la . PC daw nila ? hahahaha :D nag papatawa ata to .
" prince charming nyu ? Hahaha :D bakit ? kung maka pag prince charming kayu parang kayu na ang nag mamay ari tsk . Wala naman akung paki kung sinu man kayu at puidi ba . Wag nga kayung humarang sa dinadaan namin nakaka disturbo kayu ii . " sabi ko . Ay putcha sakit nun . Sinabunutan ba naman ako . Naku .
" huy huy huy . Sinu ba kayu para saktan ang bessfriend ko huh ? " sabi ni bess sa mga ipokretang babae .
" kami lang naman ang mga leader ng fan ni edward at kung sinu man ang sumisigaw sa prince charming namin will lagot saamin " sabi nung babaeng ang kapal ng make up .
" ganun ? Wala na kaming paki dun . Puidi ba alis nga sa dinadaanan namin . " sabi ko sabay tabig dun sa babae .
" araay , ikaw talagang babae ka " sabi nya sabay sabunot sa buhok ko . Aray . Masakit na ah . Lagot ka sakin ngayun .
BOGSH . Madali lang naman pala patulugin . HAHAHA ( evel laugh ) :D sinuntok ko lang naman sya .
" sa susunod , mag ingat kayu sa binangga nyu huh ? " sabi ko sabay ngiting . Tsk . Ayun nag si takbuhan lang naman sila . Mga ulol . Wala pala ii
" grave bess ang galing mo . Ikaw na " sabi ni bessfriend sakin . Tsk . Kulang pa ngalang yun .
" tara na baka malate tayu " sabi ko . Ito nanaman po tayu . Nakita ko si hambog kasama yung kaibigan nya .
" kyaaaah . Andito ang eauro boys " sabi ng mga kababaihan . Tsk . Lakas kung maka tili .
" hi ms lampa , galing mo mag suntok ah " sabi ni hambug . Tsk paki ? Hala nakita pala niya .
" ii anu ngayun , Bakit ? Gusto mo ikaw nanaman yung patulugin ko ? " sabi ko sa kanya .
" hahahaha :D grave bro ang tapang pala ni ms. Lampa . Btw ako nga pala si marco gallo a.k.a pogi HAHAHAHA " sabi niya sabay lahad sa kamay at ang mukong tumatawa pa . Tsk mahangin din .
" a-ah ako naman pala si kisses delavin bessfriend ni maymay " sabi ni kisses . Ay ang loko nauutal pa . Naku lagot na ! Yan nanaman po sya lutang nanaman .
" uu nice meeting you kisses " sabi ni marco sabay halik sa kamay ni kisses . Ay naku lagut na .
" Hephephep , puidi ba ? Wag mo ngayang hawakan ang kamay ng bessfriend ko ? Feeling close din ii anu ? " sabi ko sabay crossarm
" to naman si ? Ay sinu ka nga pala ? " sabi niya sakin . tsk .
" Ako lang naman pala si marydale entrata ang magandang bessfriend ni kisses " sabi ko at proud pa talaga ako pag sabi ko na maganda
" woooo , sabagay totoo naman maganda ka naman talaga " sabi niya sabay kindat saakin . Ay loko to .
" tsk . " yan nalang ang nasbi ko .
Haist pariho talaga sila mga hambug . Kung maka tingin sakin parang hinuhubaran na ako sa isip nito . Bad bad bad
" bro , okay kalang ? " sabi ni marco kay hambug .
" uu naman bro , tara na baka ma late pa tayu " sabi ni mokong .
" sg . Girls una na kami " sabi marco sabay kindat at halik sa kamay ni kisses . Naku . Lagot na . Talagang lutang na lutang natung isa dito .
" bye Lampa sa susunod ulit . " sabi niya at my binulong pa sya sakin
"I LIKE YOU " .
( mayward fan here ) PLS VOTE
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire ( MAYWARD )
Novela JuvenilMaganda , matalino at sexy yan si Marydale Entrata . Panu kaya gagampanan ni Maymay ang pagiging fakegirlfriend niya kay Edward Barber na isang anak mayaman at ang mag mamana sa pinapasukan niya . hanggang fakeGirlfriend lang ba sya nito ni edward...