Siya nga pala

1 0 0
                                    

Pero pumunta muna ako sa sementeryo . .

" alam mo sis, kahit kelan ata hindi na ako mapapansin ni Ken, palagi na lang niya kasing bukambibig yung babae na yun" =((

Haiisst . Oh nga pala ! She's my twin sister.
Namatay siya dahil sa aksidente, habang naglilipat kami ng bahay, nakahiwalay siya ng sasakyan sa amin noon nila mama at papa kaya hindi namin siya naligtas. Wala kami noon sa tabi nya habang humuhingi siya ng tulong =(

Pat Pat POV (Boy)

Pauwi na ako ng bahay namin.

Si Pot Pot kasi taga ibang planeta yun, kaya hindi kami sabay. Masyadong masikreto si Pot Pot ni hindi ko nga alam tunay na pangalan nun. Pero OK lang hindi nya naman alam bahay namin eh =) Haha.

"Astig talaga ako no ? walang alam sa bestfriend"

"OO nga eh, kaya nga di ko alam kung bakit kita naging bestfriend"

O___O

"MULTO . waaaaaaaaaaa"

Pot Pot POV (Girl)

Naglalakad na ako pauwi kasi bumalik na kami sa dati naming bahay at malapit yun sa may sementeryo .

Si Pat Pat yun ah ! =)

Dito pala way nya +_____+

"Astig talaga ako no ? walang alam sa bestfriend"

"OO nga eh, kaya nga di ko alam kung bakit kita naging bestfriend"

"MULTO . waaaaaaaaaaa"
Sabay takbo nya.



O______________________o

HAHAHAHAHAHA.

Walanjo ! Akalain ba akong multo ? Gandang multo naman nito wa ! Hahaha . sayang di ko na-picturan yung FaceLak niya. Hahahaha .

Kung nakita nyo lang yung itsura nya .......

Ang GWAPO pa din nya . +______+

Waaa . Erase Erase ! Lumalande na naman ako ! >.<

Teka, katabi lang namin yung bahay nila ?

Wiiiiii . . Araw Araw ko na siyang makikita! Emeghed , thank you Lord =)))

Pagpasok ko sa bahay, walang tao ?Tss. umakyat na lang ako  at tinignan ang katabing bahay namin na bahay nila pat pat =))

"Pat Pat ! Pat Pat ! Ken Cruz !"

Eskandalosa ang peg ko XD

"Pot ? Bakit nandyan ka? "

"tss. malamang taga dito ako ! tange ka talaga !"

"Hehe. sorry naman, hala ka ! taga dyan kaya si Cha"

O___________O

taga dyan kaya si Cha"

taga dyan kaya si Cha"

taga dyan kaya si Cha"

taga dyan kaya si Cha"

Pano nya nalaman ? -_-

"Cha?! PO POT SINONG CHA ? SINASABI MO ?"

"Yung MAHAL KO !"

O___o

"Yung MAHAL KO !"
"Yung MAHAL KO !"
"Yung MAHAL KO !"
"Yung MAHAL KO !"

TT___________TT

Mahal niya si Cha?

Paano niya nakilala si Ate Cha ?

Siya ba yung batang yun ?

What ? Why ? How ?

When ? Where ? W-H question. Haha . XD

Hindi ko namalayan tuloy tuloy na ang pag agos ng mga luha ko. Ang sakit sakit, mahal niya si CHA ?

Ang KAKAMBAL ko ? TT___________TT



*FLASHBACK*

Hindi kami pinapalabas ng bahay nila mama at papa para makipaglaro sa mga bata sa labas kaya hindi namin kilala yung mga kapitbahay namin.

Pero may kinuwento sa akin' si Ate Cha na bata. kapitabahay namin at schoolmate. Namatay yung mga magulang niya sa aksidente =(

Isang Gabi, narinig namin siyang naiyak. T_T

"Che, sing for me" sabi ni ate . Kahit na naguguluhan ako na bigla bigla na lang siyang magpapakanta, kumanta na lang ako.

"Let me be the one to break it up
So you won't have to make excuses
We don't need to find a set up where
Someone wins and someone loses"

"We just have to say our love was true
But has now become a lie
So I'm tellin' you I love you one last time
And goodbye"

"Cha, I'm done"sigaw ko kay ate kasi nasa may bintana siya habang may tinitignan.

Kinuha niya sa akin yung microphone.

"I heard your story. Tungkol sa nangyari, sa mom at dad mo. Condolence bata. Sorry din masyado akong chismosa. Schoolmate kita, I heard na ayaw mo nang kumanta? Ano ka ba, continue mo dapat yan! masaya kumanta, madadaan mo ang nararamdaman mo sa pagkanta, at sigurado ako magiging masaya at proud sayo ang mga magulang mo pag pinagpatuloy mo yan. Kaya sana marinig ko na ulit ang boses mo. GO IDOL ! GO GO"

Naramdaman ko ang concern ni Ate Cha sa batang yun na nakasilip sa bintana. Pero hindi niya kami nakikita dahil sa hindi ko maexplain na effects ng kurtina namin XD.

*END OF FLASHBACK*

Bakit ang tanga tanga ko ?

Napaka SLOW ko para hindi maintindihan na yung kwento niya sa akin noon sa mahal niya ay kagaya sa nangyari nung gabing yun ?

Hindi ko inaakala na ang CHA sa buhay niya ay ang CHA na kakambal ko ?

BAKIT ? Sh*t ! >>>>.<<<<

Hanggang sa naramdaman ko na lang na may yumakap sa akin galing sa likuran ko.

"Pat Pat ?"

"Pot pot, bakit ka naiyak ? Alam mo namang ayaw kitang naiyak di ba ? Natatakot ka ba kasi wala kang kasama dito ? Don't worry Espren i'm here na"

Matapos kong marinig ang sinabi niya , lalo akong naiyak . Humarap ako sa kanya.

"Pat Pat listen to me ha !  si Cha na mahal mo is my sister"

He gave me a what-the-heck-are-you-saying look . >.<

Then , kinuwento ko sa kanya ang lahat, simula nung gabing yun hanggang sa pagka aksidente ni Ate Cha.

Alam kong litong lito na sya, kaya dinala ko siya sa sementeryo kung nasaan si Ate Cha.




                              

My Long Lost Voice .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon