"Hoy! tulala ka?" Ken said. "Ayaw mo?" he added.
Nagising ako sa pagkatulala ko, I heard all of what he said. I just smiled at him and run.
"Tif!" narinig ko pero binalewala ko nalang sya.
I remembered nung Nasa 7/11 kami nung 1st FRIENDSHIP date namin HAHAHAHA!!
Pumasok na ako sa classroom ko when suddenly there's a soft hand in my hair.
Napalingon ako, alam kung si Ken to eh! sinundan niya ako nong nag walk out ako!
"Kita tayo mamaya" a soft strong voice passed me.
Si Ken... yong crush ko makikipag- kita sakin'... Kinilig ako of course, eh sino ba namang hindi kikiligin kay Ken Villanueva.. hihihi
At pumasok na rin ako sa classroom ko. Nakita ko si Nicole nakatitig ng masama sakin. Aba, May nagawa ba akong masama?
Oo ex niya si Ken pero 3 years ago na yon' dapat nka move on na siya, dba? TAMA AKO!!??"Ayieeeeee!" dianna teased "kasama mo pala siya, akala ko nawala kana kanina!!" habang siniko niya ako sa *boob* side ko!!
Loko talaga tong babae nato kung di ko talaga siya bestfriend eh matagal ko nang pina- salvage to! Ayh hehe choss lang HAHA!
Recess Time...
"Friend, Tara na! Gutom na ako" Diana said.
"Eh ang sabihin mo na mi-miss mo syota mo!" habang kinukuha ko wallet ko.
Nong pababa na kami si Diana ay ka holding hands na naman nitong si Gab haaaaay!
"Tif, una ka nah ha? na miss ko kasi itong si Gab"
Shut the hell up Diana, araw-araw kaya kayong magkasama duuhhhh!
"Okay" rolling my eyes to them.
Hahaay! mag-isa na talaga ako!!
I went straight to the canteen..
"Hi ate! hihi" mabuti nalang friend ko ang taga canteen.
"Hello pretty Tif, hihi Anong sayo"
"Char lang ate ha? may pretty'pretty ka ng nalalaman"
She just laughed.
"Hmmmm... Isang minute maid po, a slice of pizza and sandwich" habang inabot ko ang ₱100 bill.
"Ayh may sumagot na sa bayad mo Tif"
Whaaaaaaaat?? 0.0
"Ha? Sino?"
"Don oh sa may kanang table" sabay turo niya.
Okay, si Ken yong nanlibre sakin' Oweeeemziiiiiiii!
"Ahh sge po salamat" dala- dala ang tray papunta sa table ni Ken.
Nakakainis siya HAAHAHA pero kinilig ako don ah
"So, salamat nga pala" umupo sa harapan ni Ken.
"Woah?! HAHA"
Wawha?! gulat na gulat talaga
I moaned.
"Sarap mong kumain" while he's staring at me.
"Tse!" I rolled my eyes.
Pinalabas niya phone niya.
"Tif!.... smile"
Ako naman itong si Gaga ay ngumiti rin... Hay naku fo
"Hoooooy! bad ka!! patingin Ken" habang kinukuha phone niya.
I just hate it, when somebody gets me a picture and they won't let me see it -,-
BINABASA MO ANG
Unexpected
Teen FictionHeyow guys, first time kung gumawa ng story i mean marami na akong story'ng nagawa pero wala pa ni isa akong na publish. I Hope na you'd like this, it's kinda more on tagalog than English HAHA! because I can more express it in tagalog. So, just ke...