jungkook x jimin
( youtu.be/peXdVdbGp0A )
แนะนำให้ฟังเพลง obsession - GD ก่อนนะคะ^^เรื่องของเรามันจบมานานมากแล้ว แต่ผมยังไม่เคยลืม ความลุ่มหลงสุมจนเต็มอกจนถึงปัจจุบัน
ผมอยากได้พี่กลับมาเป็นของผมอีกครั้ง
แค่พี่คนเดียว
ปาร์ค จีมิน
เวลาผ่านไปเกือบปีที่เราเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ตอนนี้คุณเดินมากับเพื่อนสนิทคิมแทฮยอง คุณเริ่มยิ้มให้ผมจนผมเกิดสับสนไปหมด หัวใจผมปั่นป่วน ทำได้เพียงเอ่ยเรียกชื่อคุณเบาๆ
ผมอยากครอบครองคุณอีกครั้ง
ได้โปรดเถอะ
ริมฝีปากสีชมพูนั้นของคุณคลี่ยิ้มและเรียกผมเบาๆว่าที่รักผมชอบมันนะ ผมรักมัน
แววตาของคนน่ะไม่โกหกหรอกนะ พี่น่ะยังรักผม พี่ยังรักผมอยู่
ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในที่เดิมที่ของผมและคุณ ห้องของเรา คุณอยู่ในอ้อมกอดของผมบนเตียงนุ่มๆสีเทาหม่นที่คุณชอบ ผมกระชับกอดมากขึ้นเมื่อรู้สึกว่าผมกอดคุณหลวมเกินไป
คุณไม่ได้พูดกับผมเลย แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ ผมไม่รำคาญมันหรอกผมน่ะรักทุกอย่างของพี่เลยนะ
ผมพาคุณไปอาบน้ำแต่งตัวให้น่ารัก คุณอยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวนม ส่วนผมใส่เสื้อเชิ้ตสีดำสนิท ผมสีเทาอ่อนของคุณผมชอบมันมากเลยนะ หน้าของคุณสวยขึ้นเป็นไหนๆ
เราโอบกอดกันบนเตียงหลังเดิม คุณบอกว่าคุณชอบกอดของผมเพราะมันราวกับผมกำลังปกป้องคุณ
ผมเตรียมสถานที่ดีๆไว้ให้ด้วยนะ ห้องนอนของเราที่ผมตกแต่งไฟดวงเล็กไว้รอบๆเพราะคุณบอกว่าชอบมันคุณเคยเห็นรูปห้องแบบนี้และคุณอยากได้มัน
ทำไมคุณไม่ดีใจเลยล่ะ
คุณยังคงเงียบ ไม่เป็นไรครับที่รัก เราสองคนจะมีความสุขด้วยกันนะ ไม่ต้องกังวลอะไรนะ ผมจะปกป้องคุณตลอดไป
" ยิ้มให้ผมหน่อยสิครับ "
คุณนิ่ง ตัวของคุณแข็งทื่อ ทำไมล่ะ ทำไมน้ำตาผมถึงไหลออกมา เช็ดมันออกไปสิเหมือนทุกครั้งที่คุณทำ
ผมจับมือของคุณไว้ มือของคุณเย็นมากเลยล่ะแต่ไม่เป็นไรนะผมจับมือของพี่อยู่พี่จะอุ่นขึ้นมาแน่ๆ
ผมจะทำยังไงให้คุณตื่นขึ้นมา คุณเอาแต่หลับอยู่แบบนี้ ไร้การตอบสนอง ผมทรุดลงกับพื้นหวังให้ใครสักคนมาปลุกผมออกจาความฝันนี้ มันเป็นความดื้อรั้นของผมเอง
ที่อยากจะครอบครองคุณไว้คนเดียว
ผมกอดร่างไร้วิญญาณของคุณ ลูบเบาๆที่ลำคอ มันขึ้นสีช้ำนิดหน่อยอาจจะเป็นเพราะผมเองที่พลั้งแรงมากเกินไป แต่เดี๋ยวมันก็หายแล้วนะผมทายาให้คุณทุกวันเลย
" ฮึก ขอโทษ "
ผมจะพูดขอโทษทำไม ผมทำอะไรผิดงั้นหรอ ผมรู้สึกแปลกๆในอกผม หัวใจของผมบีบรัดแต่เสียงหัวใจของคุณสงบเงียบยามผมทาบมือลงบนอกขอบคุณ
ผมโอบกอดร่างของคุณ แนบแก้มลงบนกลุ่มผมสีเทาคลุ้งกลิ่นแชมพูและกลิ่นยาแปลกๆแต่ช่างมันเถอะ
เสียงหัวเราะดังขึ้นในขณะเดียวกันที่น้ำตาต่างพลั่งพรูไหลลง อ้อมกอดถูกกระชับและโยกคลอเบาๆ นัยตาว่างเปล่าเหม่อลอย
ไม่เป็นไรนะแค่มีพี่ มีเราแค่สองคน ผมจะทำทุกอย่าง เพราะนี้คือความลุ่มหลงของผม มันเป็นความผิดของคุณเองนะที่แอบหนีผมไปน่ะ แต่ครั้งนี้คุณคงจะไม่หนีแล้วใช่ไหม แน่นอนคุณจะอยู่กับผมตลอดไป เพราะแววตาของคุณในนาทีสุดท้ายมันก็ยังคงมีแค่ผมสะท้อนอยู่ในนั้น
"แววตาของคนน่ะไม่โกหกหรอกนะ"
my obsession