Một.

276 25 19
                                    

Khẽ gọi 1 cái tên, từng tiếng, từng tiếng vang lên trong không gian sặc mùi dâm mĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khẽ gọi 1 cái tên, từng tiếng, từng tiếng vang lên trong không gian sặc mùi dâm mĩ .
Mùi cơ thể, mùi nước hoa và cả mùi tinh dịch cứ thế hoà quyện vào nhau càng khiến không khí xung quanh trở nên đặc quánh cùng choáng ngợp.

-"Ưm....mm......hmm..Seungrii,..a..a.....seung....ririii".

Càng rên rỉ, thân thể người đàn ông càng thúc mạnh vào cơ thể lõa lồ bên dưới. Anh không ngừng gia tăng tốc độ để khoái cảm của bản thân nhanh chóng đạt đến cao trào.

Còn cơ thể bên dưới cũng vô cùng hiểu ý, ả đàn bà cũng ra sức đưa đẩy, bấu víu vào cơ thể rắn rỏi kia mà lớn tiếng thở dốc.

-" Anh Kwon....nhanh lên, aah...nhanh nữa, .....a...aaahhh".

Thanh âm rên rỉ, tiếng thở dốc đứt quãng vì hụt hơi không ngừng vang vọng khắp cả căn phòng to lớn.

Hai thân thể nhẵn nhụi trần trụi đang không ngừng thân mật lên xuống, bên trong nhau mà kịch liệt trừu sáp. Để rồi khi tên nam nhân kia đạt đến cao trào mà gầm lên 1 tiếng, rồi thỏa mãn gục xuống thân thể đẫy đà của ả đàn bà đang nằm dưới thân mình.

Thế nhưng, khi khoái cảm vài phút sau đi qua, hắn ta rất nhanh chán ghét , giật lấy chiếc khăn bên cạnh, choàng qua thắt lưng rồi đi thẳng vào toilet. Để mặc ả đàn bà vẫn đang còn trong cơn phê mà co giật, quẩy đạp trên giường. Nhưng mà cũng khó trách ả, bởi vì cơ thể to lớn cùng dục vọng mạnh mẽ của người đàn ông kia vừa mới cùng ả dây dưa phát tiết, dư âm quá lớn khiến ả nhất thời không sao tiết chế được sự sung sướng của cơn kích tình vừa qua.

20p sau, người đàn ông cuối cùng cũng từ tốn từ trong toilet bước ra, âu phục chỉnh tề, nét mặt băng lãnh, vô tình. Đưa tay điều chỉnh, cài lại khuy áo và cà vạt, anh nhanh chóng đi đến chiếc bàn cạnh giường ngủ. Lấy chiếc đồng hồ rolex đeo lại trên tay trái, rồi với tay phải lấy chiếc áo vest trên ghế sofa, lục lấy ví trong túi áo rồi anh để lại 1 sấp tiền giấy trên bàn.

Chung quy, tất cả đối với anh cũng chỉ là " ăn bánh trả tiền" mà thôi . Thế nên, khi xong việc  tất nhiên không cần lưu lại thêm 1 tí thời gian và cảm xúc dư thừa nào cả.

Không nói không rằng, anh nhanh chóng thoát ly khỏi căn phòng đó, tiếng sập cửa lạnh lẽo vô tình vang lên như muốn cắt đứt tất cả những hình ảnh ân ái trong mấy mươi phút trước kia.

Đi xuống tầng hầm, anh từ tốn leo lên chiếc xe hơi thể thao của mình. Đưa tay khởi động máy xe, anh nhanh chóng lao đi với tốc độ xé gió.

[Gri/Nyongtory] Quá Khứ, Em muốn Quên?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ