,_
*( Au xin phép sửa lại thời gian là 3 năm nha, để cho khớp với các sự kiện sau này hơn)* Au sẽ bắt đầu kể lại quá khứ, au tính viết truyện này theo kết cấu ngược nhé : hiện tại(kết thúc)- quá khứ (mở đầu).
Quay về căn hộ sang trọng mà lạnh lẽo ở Seoul, anh nhanh chóng tắm rửa, thay quần áo đi làm. Một tách càfe là toàn bộ bữa sáng của anh. Cũng không biết là đã bao lâu rồi kể từ khi cậu mất, anh đã chẳng đụng đến thức ăn vào buổi sáng nữa..
Cũng không phải là đày đọa chính mình, nhưng căn bản anh không còn cảm thấy ngon miệng nữa. Chỉ còn lại những kí ức vụn vặt vào những buổi sáng tinh sương, cậu lục đục trong bếp, vì anh mà chuẩn bị tất cả. Dẫu cho, anh chưa từng coi trọng những yêu thương và chăm sóc đó.
Anh từng có vợ, từng có người yêu thương, từng có hạnh phúc của riêng mình. Nhưng hạnh phúc đó vốn chỉ dành cho những ai biết nâng niu và gìn giữ, mà anh...lại là kẻ không biết tốt xấu. Tự tay phá nát hạnh phúc của chính mình, rồi nhẫn tâm cắt bỏ cả sợi dây sinh mệnh của cậu.
Vì danh vọng và quyền lực, anh chính là 1 thằng đàn ông khốn nạn chính hiệu. Tham vọng của anh đã giết chết tất cả tình yêu và người thân của mình.....
Anh ước gì tất cả có thể quay lại thời điểm đó, thời điểm mà mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Và anh ước rằng, mình đã đối xử với cậu thật tốt, thì mọi chuyện đã không đi đến kết cục tồi tệ như hôm nay...
Nơi mọi chuyện bắt đầu....4 năm về trước...
-"Alo~ Jiyong à! ta, Bác Dong đây, con nhanh chóng sắp xếp về nước ngay, tình hình bố con không ổn chút nào đâu".
Tắt máy, Kwon Jiyong lập tức gọi cho thư kí Kim để dặn dò và sắp xếp ổn thỏa mọi việc nơi đây. Rồi một mình anh rời L.A trở về Hàn trước.
Và rồi sau 10 tiếng đồng hồ dài ngao ngán, Kwon Jiyong về đến Hàn Quốc.
Đón anh ở cổng chờ Sân bay chính là Dong YoungBae, cậu bạn thân nhất từ thời thơ ấu đến giờ.Hiện tại, cả Dong Youngbae và bố gã đều là cố vấn luật cho Kwon Jiyong và tập đoàn KL- 1 tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh bậc nhất của Đại Hàn dân quốc và Châu Á.
Đợi Kwon Jiyong ngồi vào xe, Dong Youngbae lập tức lên tiếng:
-"Xin lỗi cậu, đến hôm nay, bố mình mới báo cho cậu biết tình hình của Chủ tịch. Cũng chỉ vì chủ tịch muốn cậu chuyên tâm hơn cho công việc ở Mỹ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri/Nyongtory] Quá Khứ, Em muốn Quên?
FanficMình thích thì mình viết thôi :))) Cơ mà nội dung là 1 câu chuyện cẩu huyết, ngược luyến tàn tâm a Yong nhà ta đó. Ai thích ngược thì bơi vào đây với au, au hứa sẽ không khiến mấy chế thất vọng đâu. :v Ratting: 18,19,21++ nhé :))))) Như đã nói trên...