Yuri's POV
Nandito ako ngayon sa park.. inaalala nanaman yung breakup namin..
Kung saan nagtapos ang lahat..
Ang tanga ko nga e!
Wala na kami pero iniisip ko paren sya..
I'm so stupid! I just watched him walked away from me.. instead of pulling him into a hug..
I regret everything!
Flashback
Nandto kami ngayon ng Mine ko sa park.. ang favorite place namin..
Kung saan nagsimula ang lovestory namin.. sa tagal namin di ko aasahan na magiging sobrang saya ko kasama sya.. ang pinakamamahal ko..
"Dun tayo sa may bench" seryosong sabi nya at hinila ako papunta dun
Sa wrist nya ako hinawakan.
Haayy .. ayan nanaman ang cold treatment na binibigay nya saken..
Di ko alam pero.. ganto na sya these past few days.. cold na sya.. di na sya malambing.. parang nawala na yung spark.. sabi pa nga ng kaibigan niyang si Baekhyun naglalasing daw minsan yan sa dorm nila o kaya sa bar.. di ko alam kung anong nangyayari sakanya..
Nang makaupo kami ay tiningnan ko sya.. nakatingin sya sa garden na nasa harap namin..
"Magusap tayo" sabi nya ng hindi tumitingin saken
"Naguusap na tayo" sabi ko at ipinatong ang ulo ko sa balikat nya
"Ng masinsinan" sabi nya at napaayos ako ng upo at tiningnan sya ng parang naguguluhan.. oo naguguluhan ako.. ba't sya ganyan?
I choose to stay quiet.. alam kong gusto niyang sarilihin ang kung ano mang gumugulo sa isip nya..
Pero mas pinili ko manahimik para sakanya.. but the sarcasm!
"Napapagod na ako.." sabi nya .. natigilan ako ng maintindihan ko yun... pero.. ano daw?
"A-ano?"
"I already told you.. I don't wanna repeat myself" sabi nya
"P-pero.. a-akala ko.. nagbibiro ka ba!?" Napasigaw na ako dahil sa bigat ng dinadala ko
"I'm sorry but, ayoko na.. nakakapagod na e.. ayoko nang magkunwari.." sabi nya
O.O m-magkunwari?
"so all this time? Ako lng ang nagpapalago ng relasyon na toh? Hindi mali! One sided lang! One sided lng! Paasa ka!" Sigaw ko habang umiiyak at pinagsusuntok sya sa dibdib
Sya naman ay pinipigilan ako pero ako nagpupumiglas.. pero malakas sya.. niyakap nya naman ako.. b-baket nya? Sasaktan nya ako tapos yayakapin?! Nahihibang na ba sya?
"B-bitawan mo ako.." iyak ko habang nagpupumiglas parin..
Naramdaman kong nilagay nya ang kamay nya sa pisngi ko and the next thing I knew.. our lips met.. and move in sync..
Once our lips parted.. he said 2 words that made me slap him hard...
"I'm sorry.." he said again and walked away..
Sorry? For what? The damage has been done!
Habang Pinagmamasdan ko siyang lumayo saken.. hinihintay kong tumakbo sya palapit saken at sabihing biro lng ang lahat.. at mahal nya parin ako..
YOU ARE READING
The Sweetest Revenge [EXOSHIDAE]
FanficThe Sweetest Revenge [EXOSHIDAE/EXOYULN FANFIC] Will she succeed in making revenge to her ex-lovers? Or She will fall again for the second time