Chapter 3

34 1 0
                                    

Era POV.

RING!!!!

Sign na break na namin

Tatayo na sana ako ng may lumibot sa akin na tatlong babae.

Tss sila na naman , sila nga pala ang " The Queen Bees " na pinamumunuan ni Cassandra. Yung isa yung lumapit sa akin at gusto DAW ako maging kaibigan, si Mellanie at yung isa naman ay si Ruth.

" How are you doing bitch!!! " sabi ni Cass sa akin na may kasama pang taray.

" Fine, queen " sabi ko sa kanya na may tono na rinerespeto ko siya.

" Hey! You should be grateful that Cass is talking to you! " galit na sabi sa akin ni Ruth

" Sorry " na may kasamang bow sa kanilang tatlo

" Tss!! Ang plastik mong weirdo ka. Kanina nga ehh gusto lang naman kitang maging kaibigan. "

" What!! Melle you want this to be your friend!! " sigaw no ruth Kay melle

" Well duh!! Ruth, not a true friend, what I mean is to be my slave!! Do you think I want that loner to be my friend!! OMG! Gross!! "

Tss! Sabi ko sa inyo ehh, gusto nila akong pagtripan

" Hey bitch is it true?? "

" True about?? "

" Na sumagot ka Kay melle when she's talking to you at sinamaan no siya ng tingin!! "

Hindi ako makasagot tss patay!!

" Hmm queen let me ex-- "
Hindi ko natapos ang sinasabi ko ng sinampal niya ako ng napakalakas na nagdulot ng pagmula ng pisngi ko.

" Wala kang karapatan!!! Na ganunin mo so melle!! Because your just a Bitch!! A loner!!! And a fucking WEIRDO!!! "

Ang daming napatingin sa amin na kaklase namin.

" But-- "

SLAP!!!

She slap me again

" Don't you dare to talk back to me!! " sinabunutan ako ni Cass habang so ruth at melle at hawak ako sa magkabilang braso.

Music LoveWhere stories live. Discover now