Chapter 8

17 0 0
                                    

Era POV.

" Ahhh! " I stretch my arms

Salamat at dumating na rin ang pinakagusto kong araw weekends. Its Saturday

At tumayo sa kama ko I looked at my alarm clock
Its 7:00 in the morning.

Lumapit ako papunta sa Closet ko, I open it and saw many outfit and accessories. They are organized.

When I decided my outfit, I pick it up and put it on my bed. After that I went to the bathroom.

Pagkatapos kong maligo ay pinatuyo ko buhok ko gamit ang blow drier ko. Binrush ko buhok ko at nagpulbo lang. Hindi ako nagmake-up, ayaw ko kasi nakakasawa na kasi ehh. Nung performer ako I always wear my makeup.

Nang matapos na ako sa morning routines ko, I walked towards my full body mirror. Pinagmasdan ko ang sarili ko, I wear a black leggings and a black & white checkered T-shirt, NAIA rubber shoes ako and my hair is tie in a ponytail.

I look at myself and smiled, I frowned when I saw my smile, my smile that's fake.

Iniwas ko na lang ang tingin ko and put my black eye contact lenses and my black mask.

Hindi halata na paborito ko ang color white diba?

Kinuha ko ang jacket na black na may hood. And put on my shoulder. Kinuha ko na rin ang cp at earphone ko.

Bumaba ako at hinanda ang food ko, after I prepared my food and eat. Hinugasan ko na ang mga pinagkainan ko.

Paglabas ko, sinuot ko na earphone ko at sinuot ang jacket and I put my hood on. I walk and walk after I reach my destination. The Japanese Shop

Justin greeted me

" Good Morning Xandra! "

Isang ngiti ang binigay ko and nod to him

" Hindi mo na naman ako binati ng good morning!! Katampo ka talaga Xan!!! " he pouted

Natawa ako sa kanya " Morning " sabi ko
And he smiled

" Andyan na pala sa locker mo yung new uniform mo!! As you can see Xan , suot ko na. "

Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa, His wearing a ninja costume.

Again I nod and went to the locker room. Binuksan ko locker ko and I saw my outfit, I smiled.

Justin POV.

Hello my name is Justin Mendoza that's all
Hehehe! Walang interesting sa akin.

Nagwawalis ako ng sahig when I heard a squeaking sound galing sa locker room.

" Ang ikli naman ito " sabi ni Xan

Lumingon ako " Hahaah iyan ang gusto ni mana-- "

Plak! [ A/N. Tunog po iyan ng walis na nahulog ^∆^ ]

I blink and blink kung totoo nga na siya ang nakikita ko

" Huh?? Huy Tin " tawag sa akin ng isang anghel

Lumapit siya sa akin at hinawakan ang noo ko " Wala ka namang lagnat ha, bakit namumula mukha mo?? "

Music LoveWhere stories live. Discover now