Dâm Nam Loạn Nữ

10.4K 31 0
                                    

Chương 1 - P1: Mụ nam hài

Tầng thượng cao ốc Ngân An, trong phòng làm việc rộng rãi, một nữ tử trung niên thân vận bộ váy công sở màu tro đang ngồi trước cửa kính, làn thu thủy hướng xuống dưới lầu quan sát. Từ trong cao ốc, một thiếu niên bước ra, lên một chiếc taxi rồi đi thẳng...

Trung niên nữ tử chứng kiến chiếc taxi dần dần biến mất, khóe miệng hơi mỉm cười, khẽ nói:

- Tiểu Hùng càng ngày càng ham chơi!

Nàng vừa mặc lại tất chân, vừa tưởng nhớ lại khoảnh khắc tiêu hồn ban nãy.

Trung niên nữ tử này tên Vương Dĩnh Lỵ, năm nay 38 tuổi, là tổng giám đốc tập đoàn Ngân An.

Tập đoàn Ngân An do chồng nàng - Lý Ngân An thành lập năm 1980, trải qua bao nhiêu nỗ lực, tập đoàn Ngân An đã trở thành tập đoàn lớn nhất của thành phố, đứng thứ 3 toàn tỉnh.

Năm 1985, thê tử Lý Ngân An phải vào nằm viện vì ung thư dạ dày, lúc đấy Dĩnh Lỵ vừa tốt nghiệp lớp hộ sĩ, được giao trọng trách chăm sóc cho Lý phu nhân. Qua năm 1986, bệnh tình của Lý phu nhân trở nên trầm trọng, bà qua đời để lại cho Lý Ngân An hai cô con gái.

Tháng 8/1986, Lý Ngân An cầu hôn Dĩnh Lỵ khi nàng mới 19 tuổi. Cũng cùng năm đó, Dĩnh Lỵ đã gả cho hắn. Mùa đông năm 1987, Dĩnh Lỵ hạ sinh Lý Lực Hùng, vợ chồng hai người nâng niu đứa con trai như viên ngọc quý, năm ấy Lý Ngân An đã 40 tuổi.

Hai năm trước tập đoàn của Lý Ngân An gặp phải khủng hoảng về tài chính, đi vay mượn khắp nơi. Đêm đó, trên đường về Thẩm Dương bị tai nan giao thông, mạng tuy giữ lại được, nhưng phải sống đời sống thực vật. Dĩnh Lỵ đưa chồng từ viện về nhà, mướn một vú em chăm sóc, còn nàng từ chức y tá trưởng ở bệnh viện, thay chồng tiếp quản tập đoàn Ngân An.

Để có thể cứu vãn được tập đoàn, nàng phải bồi tiếp một nhân vật đứng đầu ngân hàng nhân dân đi Châu Âu du ngoạn, cuối cùng cũng vay được tám nghìn vạn, giúp tập đoàn thoát khỏi khốn cảnh, nửa năm sau trở lại hưng thịnh như xưa.

Vẻ đẹp của Dĩnh Lỵ thật không cách nào hình dung, từng cái giơ tay nhấc chân, như thi như họa, mỗi một nụ cười, như tạo hóa của thượng đế ban tặng. Khuôn mặt xinh đẹp không tỳ vết, một thân băng cơ ngọc cốt, dáng người ma quỷ, cặp nãi tử căng tròn, vòng eo mảnh mai, đồn bộ tròn trĩnh, phối hợp với đôi trường túc nõn nà mềm mại, quả là tuyệt thế vưu vật.

Nàng cùng nhi tử - Tiểu Hùng bắt đầu loạn luân với nhau cách đây 3 tháng.

Hôm đó khi đang trong nhà vệ sinh tự mình an ủi, nàng chợt phát hiện nhi tử nhìn lén mình, không biết do ma xui hay quỷ khiến, đầu óc nàng như thúc giục nàng phô bày từng động tác cho con mình xem vậy.

Kể từ ngày hôm đó, nàng mới chú ý quần lót của mình vừa thay ra hôm nay, hôm sau đem giặt đã có mùi tinh dịch của đàn ông, Tiểu Hùng lấy quần lót của nàng thủ dâm a. Không hiểu sao Dĩnh Lỵ cảm thấy rất hưng phấn. Tỉ mỉ kiểm tra, nàng cũng phát hiện nội y của Lý Mỹ Lăng cũng có.

Hai nữ nhi bà vợ trước của Lý Ngân An đều là những đại mỹ nhân. Đại tỷ Lý Mỹ Uyên năm nay vừa tròn 25 tuổi, đang công tác tại cục kỹ thuật của sở cảnh sát. Nhị tỷ Lý Mỹ Lăng cũng đã 23 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học cũng trở thành giáo sư.

Dâm Nam Loạn NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ