CHAPTER I ~ stupid ?

26 1 0
                                    

CHAPTER I ~ stupid?

COMMENT AND VOTES :*

NIC <3 ~

~~

KAITH'S POV

hhhhhhhaaaaaayyyyyyyyyy....... inaantok na ako -.-

DAVE! ano ba ! napaka tagal mo ?! naiinis na ako nagugutum nako ..! 

dave : teka lang eto na ..

nilapag nya yung tray na may dalawang kanin at 4 na siomai at isang pepsing nasa bote ..nandito ako ngayon sa may canteen kasama ang kaibigan kong kabayo ! i mean gay >:) antagal tagal kasi nagugutom nako tsk. 

dave : madam .. halatang di ka gutom anu' ?

tss.. wag monga ako pakialaman ! bruha .. teka ? yung sa english natin .. yung ass. pahiram nga ako .. kung ayaw mong ? 

dave : eto oh ..

pagkatapos kong kumain kokopyahin ko na yan .. sabihin mo kay jake wala na kami , wag syang pumunta sa bahay .. at wag nya na ako kakausapin ! gets ? ~.^

dave : ha ? brake agad ? eh wala panga kayung isang linggo eh ?

di mo ba narinig yung sinabi ko ? ~.^

dave : oo na ! oo na .. tapusin mo nayan .. sungit mo talaga tss..

ok.. 

nginitian ko lang sya at tinapos ko na yung pagkain ko .. bruhang to !? sasabat pa , kala ko papalag eh tss -_-.. by the way , si jake ' sya ang ex ko na ngayon haha pinerahan ko lang naman yung mokong nayon eh tss sa ganda kong to papatulan ko tulad nya ! huh .. luka ka kaith naging bf mo kaya yun .. ibig sabihin pinatulan mo shunga lang! hmf ano bayan .. pati sarili ko nababara ko na ! nd ko naman talaga gusto yun.. sinagot ko lang sya kasi astig,maporma at gwapo .. pero di ko sya type duuuhhh ??

dumerecho na ako ng room para matulog .. inaantok kasi ako eh .. ayy ! yung ass. nga pala ,gagawin ko muna . pagkatapos kong gawin yung ass. ay yumuko lang ako sa desk at pumikit kaso may biglang may humawak sa buhok ko at hinila ito ..

ahhhh! ano ba bitiwan munga ako babae ka ! cno kaba ! aray ! ..

patuloy padin sya sa paghila ng buhok ko ..

girl : malandi kang babae ka ! napaka flirt mo ! anong karapatan mo para saktan best friend ko ha ! g*g* ka !

teka ! hoy babaeng palengkera na mukang asong ulol ! ano bang pinagsasabi mo jan ha ! bat ako sinisisi mo na nagpaiyak sa best friend mo ! kasalanan ko bang iyakin sya ! g*g* ka pala eh !

girl : huh ? hoy babae maganda ka sana eh ! bobo ka lang tss ..

binitawan nya na yung buhok ko at naglakad na palabas.. pero pinigilan ko sya ..

*ssllaaapp* hindi ako pumapayag na walang ganti sorry girl mali ka ng kinakalaban sa ngayon bawi ka nalang sa iba huh ? uso naman eh parang NEVER GIVE UP huh .., catdog na mukang alien :P! oh i forgot this .. you stupid girl , i know that im beautiful but look at yourself before ok :)

umalis na yung babaeng hampaslupa sa room na mejo mangiyak ngiyak pa.. at yung mga kaklase ko naman ay mga nakanganga ..

hey guys ? takpan nyo bibig nyo baka pasukan ng bubuyog :) tss..

umupo nalang ulit ako sa may bandang dulo sa nagiisang upuan at yumuko .. natulog muna ako dahil nga sa antok ko .. zzZZ

~~

nic <3 ~

LOVE AT FIRST SIGHT(bad girl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon