CHAPTER III ~meet him <3
COMMENTS AND VOTES :*
NIC <3~
~~
KAITH'S POV
minulat ko na ang mga mata ko at pinunasan ko na ang luha ko .. mejo basa nadin and blouse ko dahil sa luhang umagos kanina .. patayo na sana ako ng may nakatayo sa may likuran ko ..
mark : ahmm.. bakit ka nag iisa dito ? chaka bakit ka umiiyak ?
lumakas agad ang tibok ng puso ko , hindi ko kung bakit yung tibok ng puso ko parang may ibig sabihin ? tsss ang wierd ??
aahhh...mmm.. ah wala may problema lang bakit ? ahm eh bat ikaw ? anong ginagawa mo dito chaka pano mo nalaman tong secret garden ??
mark : ah.. nalaman ko itong lugar nato nung .. sinagot ako ng pinakamamahal kong babae ..
napatulala naman ako ng bglang pagkasabi nya ng "pinakamamahal kong babae" eh seryoso ang tingin nya sakin .. *dub dub dub * hala ? -_-
ahh.. ganun ba ? ahh cge una na ako may gagawin pa kasi ako eh ..paalis na sana ako ng hawakan nya ang kamay ko ..
mark : samahan mo naman ako kahit saglit lang ..
nagkatitigan kami pero ako ang unang umiwas .. ahh o-oo cge , .
hindi ko matiis tong lalaking to .. grabi parang .. parang .. may spark ?! -o- napaka amo ng muka nya .. parang nakalimutan ko na yung ugali ko nung makita ko sya ?? teka ? ano nga ba pangalan nya ? hindi pa nya nababanggit..?
ahhmm.. ano nga pala pangalan mo ?
mark : im MARK KING ikaw ano pangalan mo ?
ahh.. im KAITH .. KAITH PEREZ .. ahh ang galing naman ng apelyido mo . king ^-^
mark : ahh haha oo nga eh..
oh'my G ! ang cool nya ngumiti ^o^ ewan ko pero ang gaan gaan ng loob ko sa kanya .. pero kelangan ko itong baguhin baka mamaya katulad din sya ng iba tss.. kaith tandaan huwag magpapahuli !
hmm.. bakit mo naman naisipang pumunta dito ? ha ?
mark : dito nya kasi ako iniwan , hindi nya na ako binalikan ..
naging seryoso nanaman yung muka nya na may halong lungkot .. halos pareha lang pala kami ng pinagdaraanan .. nakakalungkot .. bakit ba kasi may nagiiwan pa tss..
mark : eh ikaw ? ano ginagawa mo dito ? chaka bakit ka nag iisa ?
wala , nagpapahangin lang .. chaka gusto ko ding mapag isa .. pero inabala muko pfft..
mark : haha sungit mo naman ..
ang gwapo nya .. god o.o
ahmm.. tara na ? may klase pa kac ako eh .. cge bye !!
mark : wait ! friends na tayo ha ! bye !
para akong tanga ngayon kasi tumatakbo ako wala namang humahabol sakin .. tss .. katulad ko pala sya naalala ko yung huling sinigaw nya sakin kanina "wait! friends na tayo ha ! bye !"friends? kaya ko bang kaibiganin yung tulad nya ? hindi ko alam pero ang gaan ng pakiramdam ko kapag kasama ko sya ? kaya ko nga ba ? wala namang masama kung maging kaibigan ko sya db .. hayy bahala nanga ..
teka ?? nasaan naba si dave ? ano bayan ! baklang yun .. tsk .
NIC <3~
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST SIGHT(bad girl)
Fanficsa unang kita mo pa lang ay iyong magugustuhan .. pero kaya mo kaya syang seryosohin ? itulad sya sa ibang lalaking niloko mo,o seseryosohin sya at mamahalin ng totoo ? hope you like readers *_* READ THIS :))