Ngủ trụ không thả - Hiện đại, CBCC - Hoàn

17.2K 130 21
                                    

[ Ngủ trụ không thả ]

Tác giả: Kim Đại

Converter: lil_ruby

Tấn giang kim bài vip2013-12-25 chính văn kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 11337 văn vẻ tích phân: 113,577,056

Giới thiệu vắn tắt:

Người khác đều là góc gặp được yêu, nàng là góc gặp được biến thái ~

Này đối nàng nhất ngủ ngủ tiếp nam nhân, nàng là tránh không khỏi trốn không dậy nổi, cố tình chính mình gia một đống lạn sự lại đều bị hắn ai cái chiếu ứng ~~

Đó là một lớn tuổi nữ thanh niên gặp được biến thái cao soái phú chuyện xưa ~~~

Cám ơn mọi người duy trì, cúi đầu ~

Nội dung nhãn: Tình yêu và hôn nhân cán bộ cao cấp đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, đệ 1 chương

“Ngươi nói ngươi có ý tứ gì?” Lâm Uyển giọng một chút liền lớn đứng lên, ở điện thoại lý gào thét kia đầu bạn trai Vương Kiến:“Bảy mươi nhiều vạn a! Ngươi ngay cả theo ta thương lượng cũng chưa thương lượng ngươi liền cho vay mua, nói sau chúng ta hai nhân có tất yếu mua lớn như vậy phòng ở sao? Hơn nữa ngươi một tháng mới tránh bao nhiêu tiền a, ngươi phòng thải một tháng bao nhiêu?”

Vương Kiến một chút cũng chưa thấy có cái gì không đúng , hai người lại không kết hôn đâu, có tất yếu mua cái phòng ở cũng muốn mang theo Lâm Uyển sao, hơn nữa kia phòng ở hắn cha mẹ đều xem qua , đoạn tốt lắm , chính yếu là lần lượt hắn công tác địa phương gần, giá lại thích hợp, hắn không mua mới kêu ngốc đâu.

“Một tháng cũng liền ba ngàn nhiều đi.” Vương Kiến không lo hồi sự .

Kia đầu Lâm Uyển đã muốn đều ngây người, bài đầu ngón tay cùng hắn tính sổ:“Cái gì kêu mới ba ngàn nhiều, ngươi hiện tại một tháng mới kiếm bao nhiêu a, cũng liền ba ngàn hai ba đi, ngươi một phần không hoa đều còn phòng thải sao? Về sau chúng ta kết hôn làm sao bây giờ, có đứa nhỏ làm sao bây giờ?”

“Không phải còn có ngươi sao?” Vương Kiến nói kia kêu cái đương nhiên.

Lâm Uyển khí tam hồn đều đi lưỡng hồn ,“Ta nói Vương Kiến, ngươi có thể hay không đừng như vậy ghê tởm, ngươi muốn cho ta hỗ trợ còn phòng thải trong lời nói, ngươi ít nhất mua phòng ở tiền cũng theo ta thương lượng thương lượng đi, nga, mua trước phòng nói theo ta không quan hệ, cũng không theo ta thương lượng, bây giờ còn phòng thải , ngươi nhưng thật ra nhớ tới ta đến đây, ngươi đem ta làm cái gì ? Nói sau chính ngươi có bao nhiêu đại năng lực chính ngươi không biết a, liền ngươi cái kia thu vào, ngươi mua lớn như vậy phòng ở ngươi để làm chi a, một chút bối hơn hai mươi năm phòng thải rất thú vị là đi?!”

Vương Kiến không cho là đúng , trước kia hắn nguyện ý hống Lâm Uyển là vì biết nhà nàng điều kiện không sai, hơn nữa nhân đâu trưởng cũng không có trở ngại, hơn nữa Lâm Uyển gia có tam phòng tử đâu, dù thế nào tương lai hai người kết hôn, nhà nàng cũng muốn tặng của hồi môn một bộ đi?

Ngủ trụ không thả - Hiện đại, CBCC - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ