Its already 7:00 am ,Ghaaad! I was 30 minutes late -_- Yung kwarto ko kalat na kalat na , di ko kase maalala kung saan ko nailagay yung kwintas ko T^T di lang kc kwintas yun, mahalaga yun sa akin ..tanga nang kwintas! Ayyy!kabayo,yung kwintas ng kabayo haha "corny ok"sabe ko nga xD .
"anak kumain kana dito ng kabayo :/ ay este almusal"hahahaha ang corny talaga ni mama ,umagang umaga naka hithit siguro to :*
"Opo bababa ng kabayo ,este dyosa hahaha"ayan natuto din ako.
"bilisan mo na, may naghihintay sa baba " -- ha? Sino na namang engkanto kaya yang sinasabi ni mama.
Sa pagbababa ko :* I was surprise ayieeee.Si papa! Di ko kase akalain na nakarating na pla siya dito sa Pinas, Di ako updated eh kc busy siya, busy rin ako school.Sa America kase siya, business trip for 1year ,pero ewan ko kung babalik pa siya doon. Nakakalungkot lang kase anlayo namin sa isa't isa :(
Nung bata pa ako palagi ko ng kasama si Dadi ngunit bigla nalang siyang nang-iwan , nadoon kasi ang kuya ko .. pinadala siya doon dahil sa isa pa naming Company .
I run after him :* na miss ko talaga siya :) I was suppose to kiss him pero naunahan na niya ako. Na miss ko ang pagiging baduy niya hehe .
"Dad?hatid moko please ." matagal - tagal na rin kase na di kami nakapag-usap ni dad ^_^
"Okey baby, sakay na sa kotse, hintayin moko dun " nagmadali nakong lumabas at sumakay. Paktaaaay! Ang kwintas :3 mamaya ko nalang yun hahanapin :)Habang nasa kotse kami, nasa frontseat ako eh. Tanaw ko ang pagka priceless ng mukha ni Dad. Ano bang problema?
Flashback-
Habang naka upo ako, sa kotse kung saan tanaw ko ang pag-uusap nila ni Mom. Mukhang seryoso, bababa na sana ako ng malaman ko kung ano pinag-usapan nila. Hinayaan ko nalang muna silang mag-usap ,ayaw kong makialam eh.
-End of flashback -
"Dad?may problema ba tayo?"
Ano ba kasing nangyari -_- my curiosity was killing me hueee!"Wag mo muna akong pilitin ngayon baby :( ,malalaman mo rin sa tamang panahon, kung saan handa nakong magpaliwanag. " haaa? Ano nga kase :(
" Sige Dad " Papasok na sana ako ng pinigilan niya ako.Hindi mag sink in sa utak ko ang mga sinabi ni dad sa akin.
"Kung maaari, kalimutan mo na si Zeke -:3 ,masasaktan ka lang ..wag ka ng umasa pang babalik siya at babalikan ka niya, kase ayaw kong masaktan ka"
Eto ba ang problema?Ako at si Zeke? Howwwww?
Di ko na pinakinggan ang mga sumunod na sinabi pa ni dad, umalis na ako at tumakbo na lang. Makakalimutan ko rin ang mga sinabe niya </3 pati ang taong nanakit at ng iwan ng walang dahilan.
BINABASA MO ANG
MY PRECIOUS EX-BESTFRIEND
Roman pour AdolescentsPaano mo babalikan ang nakaraan..? Kung sa totoo lang, ikaw naman ang nang iwan... Paano mo siya susundan..? Kung siya na mismo ang kusang lumalayo sayo... At higit sa lahat,paano mo siya ipaglalaban...? Kung siya mismo ay bumitaw na..Kung sakaling...