Mary Jane POV:
Bata palang kami ni Chen kami na laging makasama. Pag napa-away siya ako lagi ginagawang taga-paliwanag sa magulang niya.
Magkasama kami sa saya,sakit,at kalungkutan.FLASHBACK^_^:
Naalala ko tuloy nung niligawan niya si jade, tapos d pa niya naiaabot yung bulaklak basted agad siya.
Wait wag nio na kong tanungin kung sino akez dahil binulgar naman na ni author yung sarili ko.>_<
(author:nagrereklamo ka? Bka sa simula pa lang ng story mo patayin na kita?)
Char! Lang author d ka naman mabiro.
(Author:Good job^_^Dapat lang na maging mabait ka no! Tss!)
Sobra siyang nasaktan nun, pati ako umiyak that time, nasasaktan ako kasi yung taong mahal ko may mahal na iba.
Gusto kong umamin pero natatakot akong ma FRIENDZONE. Masakit kaya yun.
Kinabukasan hindi na siya pumasok, nung hapon ng uwian pinuntahan ko siya sa kanila, pero wala na kong naabutan kundi yung yaya nilang si Nanay Marilett.
"Nay, andyan po ba si Chen, d po kasi siya pumasok eh!"
"Naku! HIJA, hindi ba nagpaalam sayo si Chen? Umalis na siya kani-kanina lang."
"Saan naman po kaya siya pupunta?"
"Kinuha muna siya ng daddy at mommy niha, dun na din siya mag-aaral"
"Ganun po ba? Ahhh. Sige po uwi na ko. Salamat po!"
Nung araw na ulis si Chen yun yung pinaka masakit na pangyayari sa buhay ko, siya na lang ang meron ako!
Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa makarsting ako sa park kung saan kami unang nagkakilala, umiyak ako ng umiyak, hanggang sa pinagtitinginan na ako ng mga tao sa park.
Ala akong pakialam sa,paligid ko nun.
Hanggang sa may lumapit sakin at inabutan akong panyo. Shet! Ampogi niya!"Miss! Panyo oh! Di mo dapat iniiyakan ang mga taong nanakit sayo,parang pinapakita mo lang sa kanila na mahjna ka! Sige iyak mo lang yan." Then tumabi siya sakin at sinandal niya yung ulo ko sa balikat niya.
Mga 30mins. Din kaming ganun ang ayos!
Then umayos na ko baka sabihin pa nito nasarapan ako!"Salamat!....uhhmmm"
"Luhan! Im Luhan" sabay ngiti, shems kalusaw.
"Thank you for this Luhan"
"Welcome..."
"Mary Jane"
"Welcome Mary Jane, nice name huh!"
Nagsmile lang ako sa kanya,
"Oh! I have to go Luhan it's already 6pm, bye""Bye, take care"smile ulit.
That day nakalimutan ko yung lungkot na dulot ni Chen.
^Kinabukasan^
Super aga kong pumasok, ngayon akalain mo yun dmako late,hehez,
7:25 pa lang so may 5mins. pa"Good Morning class" bati samin ni Sir.
Btw. Im your adviser and subject teacher in English
My name is *drum rolls* Theong Geo."Hahahahahahahah, sir haha ano po ulit pangalan niyo? Tsonggo as in unggoy?" Zyinc ask
"Its Theong(Tiyong) Geo(go) follow me later! Kuha mo?"
"Yes Sir"zyinc answered
"Okay class we have a transferee"sir
"Sir, Is that a boy" girl1, di ko kilala eh
"Yes!"sir.
@arylle_joy
Opss! Tama na muna ang updates,,,
Bitin po ba?
X
Arylle<3
YOU ARE READING
Lost Love, Love Gain
NouvellesIts' all about her and his BIAS on EXO. I just want na makaganti sa kanya. hahaha Read it.