Ang pagbabalik ni Kuya
"Ano ba manang ang aga aga palang eh!"pagrereklamo ko. bale 6 o clock palang eh 8:00 naman ang klase ko.
"Ma'am andito po ang Mom at ang Daddy niyo. pati ung Kuya mo"sabi ni Manang at na excite naman ako.
Agad agad akong Naligo at Nagsuot ng uniform. naglagay na din ako ng light make up, para hindi haggard. Para naman hindi ako magmukhang Kalabaw kaharap ang parents ko at kuya ko na sobrang miss kona.
"Good morning!!"sabi ko tas Tumakbo papunta kay mama at papa at niyakap ito.
"How about me?? Forget your Handsome Brother?"Sabi naman ni kuya. then Niyakap ko din siya.
"Luh si kuya oh!! Sinungaling kapa din hangang ngayon"pabiro ko kay kuya Xian Kim.
Xian Kim Lopez
{His my Cool Brother}
22 year old and still single. Pogi,Mabait,Ubod ng strikto,Mayabang minsan,Playboy at higit sa lahat Habulin ng Babae. Si kuya Xian ay isang Actor at Model. What do you expect??
We're Lopez Family. Mayaman ang angkan namen.
"Musta naman sa Cebu kuya?"Tanong ko kay kuya
"Okay lang naman. Medyo nakakapagod."sabi ni kuya habang kumakain kami ng breakfast.
"Ahh kelan ka babalik sa korea kuya?"Tanong ko kay kuya. Dahil doon siya nagtatarabaho eh.
"uhmm bahala na. Siguro Next year! I wanna spend my time here kasama kayo ni dad eh"sabi ni kuya.
I drive my own car. bale gagamitin kona siya ngayon nandito na kase si mama at papa. baka Sabihin nila hindi ko ito ginagamit. Bale Minsan lang If Late nako in school or pag aalis. but mostly mas sanay akong Nagtataxi nalang or bus. minsan tric na nga lang sapat na sa akin.
Hindi naman kase ako MAARTE.
Pagkadating ko naman sa school Lahat ng tao naka Team t shirt at naka Civilian samantalang ako naka uniform.
"Manong guard!! Pwede bang papasukin niyo ako!"Pagmamaldita ni Angel.
"At bakit kita papapasukin??"
Aba Nakaka Imbyerna tong guard na to ah.
"Syempre Estudyente ako dito!"Sabi ko sabay taas ng kilay.
"Hindi kaba nakikinig?? Baka nga bingi ka"sabi ng guard.
"Alam kong Intrams ito! Kaya papasukin niyo na ako"
"So bat naka uniform ka??"
"Kase trip ko!! Jan ka na nga!"Sabi ko sabay smirk.
Pinaharurot ko naman ang sasakyan ko papuntang Parking lot.
I forgot Intrams pala namen ngayon. Dineretso ko ung kotse ko sa Gilid ng school kung saan walang ka tao-tao at hinalungkat ko ang buong kotse ko dahil baka may damit na masusuot. kaso wala tanging ung red dress lang yung nandito na gamit ko nung nag bar kami ni Monica. Naiwan pa talaga dito.
Agad ko namang tinawagan si Monica.
"Monica?? Uy bes Naka uniform ako Nakahiya may extra damit kaba diyan?? andito ako sa gilid ng school sa walang ka tao tao. I'll wait for you. dali!"sabi ko.
"Bes Hindi ako pwedeng makapunta diyan kasama ko si Elijah medyo hindi kami okay ngayon eh. Try to Look jan sa Kotse mo bes baka may extra damit ka jan."sabi ni monica at binaba na ung tawag. Holy shit Alangan namang mag red dress ako dito! myghad!
Lumabas nalang ako sa Kotse ko at Nakayukong pumunta ng clinic upang humanap ng extra Damit. Habang naglalakad ako Maraming nakatingin sa akin at alam kong na we weirduhan sila sa akin. Ako lang kakaiba dito. pagkapasok ko sa Clinic kinausap ko ung nurse.
BINABASA MO ANG
Our Forbidden Love
FanfictionBat pa Kaya napa uso ang sinasabi nilang... Pag mahal mo, Dapat mahal ka din. Pero bakit?? Minahal kita pero Hindi mo naman ako mahal. Dahil ba Maldita ako?? O dahil may mahal kang Iba??