DTY CHAPTER 1

10 3 2
                                    

ERIN POV

*KRINGGGG*KRINGGGGGG*KRING-

"hmmmm" inat ng katawan

"GOOD MORNING PHILIPPINES!!!!"tinignan ko yung orasan 6:30 na 8:00 yung pasok namin ginawa ko na agad yung daily routine ko

*LIGO*

*BIHIS*

*SUKLAY NG BUHOK*

*KAIN*

*TOOTHBRUSH*

HALA KA! 7:30 NA!!

"oh anak malalate ka na!bilisan mo na jan"nanay Sita.siya yung pinagkakatiwalaan nila mommy dito halos siya na nga yung nanay nanayan ko ehh nasa U.S kasi sila mom and dad. Hayts! malalate na pala ako"NAnay alis na po ako babye po"pagpapaalam ko sa kaniya

"Geh anak ingat ka ha!"nanay

"opo babye po"I start the engine then go!I have my own car coz im 18 na last school year ko na to .ay magpapakilala mo na ako ha. Ako pala si Issykeial Chaphrodite Erin Ford 18 yrs old I have a bestfriend She's Chloe Villafuerte .matagal na kaming magkakaibigan since I was 10 yrs old she have a twin brother he is Charlles Villafuerte alam niyo ba ?malamng di nila alam tsk bobo mo .Gangster yan sila hahahha ewan ko kung bakit kami nagkakakilala niyan hahaaha my lolo is a Gang Lord siya yung namumuno sa Underground .Kuya Charlles gang is the 1st rank of the GW and Chloe's Gang is 2nd .Kuya Charlles is not the leader of the Group ewan ko kung sino. -15 min after-Buti nalang di pako late pagka park na pagka park ko tumak bo ako ng napakabilis papuntang Bulletin board madami ngang bumabati sa akin ehh pero nagmamadali ako sa hindi inaasahang pagkakataon.

*Bogsh*

aray ko po!!! ang sakit ng pwet ko bat ko ba binunggo yung poste huhuhuhu .

"tsk.Tanga"ha nagsasalitang poste.?tinignan ko at OMO!!!! ANG GWAPO!!!"Tsk.tsk tse! pwede mo ba akong tulungan dto?

"Wow! di parin ako tinulyngan ng gago sayang Gwapo pa naman! pero bat titig na titig siya sa baba................?

"oh Flower Panty?"tinignan ko kung ano yung tinitignan niya. OHHHH MOOO!!! THE FUDGEGIBAR! GAGO!!!!!!

"MANYAK!"inayos ko agad yung Uniform ang manyak niya grrrrr....

"tsk!ako pa ang manyak ngayon?"may pakrus arm pang nalalaman bakla ata to eh.

"bakit ako ba yung naninilip?ehh ikaw nga yung patingin tingin sa panty ko ehhh tapos di ka manlang nagsorry sa akin dahil binunggo mo ako tapos ganyan ganyan mo lang ako ha? gago ka pala eh." pinagtitignan na kami dito.

"ako ba yhung bumunggo?" tanong nuya pero may point siya ako yung bumunggo eh!

"I dont care . ikaw yung lalake at dapat mo akong tulungan di uso yung GENTLEMAN na word sayo?"inimpasize ko talaga ang GENTLEMAN para wow! hahhahaha

"The word GENTLEMAN doesnt exist to my vocabulary"

"talaga? tsk. sayang ang gwapo mo inaamin ko pero di ka mabait nakaka turn off meron ka ngayon no? may napkin ako sa locker ko baka natagusan ka na jan? may wings yhun para comfortable ka ano gusto mo?"

"tsk"
nagwalk out. WOW! as in WOW! mag walk out nalng siya ng pak na pak at iiwan niya nalng ako ng ganern ganern lng di pwede yhun ang taas ng sinabi ko tapos yhun na yhun. Nag effort ako pero balewala lng para lng yhang pag ibig ehh mag eeffort ka ng sobra-sobra pero iiwan ka nalng ng basta basta ! hugot nlng ako ng hugot dito late na ako !!!asan na ba si bestie!?

A/N:Guys pangit bah? hehehhe sorna! pero support nalng kayp thank you bebe labs mwah mwah!⇨VOTE⇦⇨COMMENT⇦⇨SUPPORT⇦

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DESTINED TO YOU (DTY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon