Chap 6_Tìm kiếm

4 0 1
                                    

Sau khi BTS về nước...
JK: Các anh có thấy IU giống Rin không?
RM: Làm sao mà giống được...
JK: Em thấy giống mà...
______________________________________
Trong 2 năm qua, các thành viên BTS đã xác định tình cảm của mình đối với Rin.

Lúc đầu, Jin và Suga nghĩ tình cảm của họ dành cho Rin chỉ đơn giản là tình cảm của một người anh trai dành cho em gái. Họ nghĩ rằng họ chỉ yêu quý Rin vì cô xinh đẹp, dễ thương, tốt bụng, hoạt bát v.v... Nhưng mỗi khi nghe Jungkook, Taehyung hay Jimin nhắc đến cô em gái nhỏ ấy, tim họ lại nhảy loạn một nhịp. Chắc là.... cô em gái này.... trộm mất trái tim các anh rồi.

RM:"Em bước vào trái tim của anh thật nhẹ nhàng, như một con mèo nhỏ, khắc thật sâu hình ảnh của em vào đó rồi lại bước đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Lần sau gặp mặt, nhất định anh sẽ làm cho hình ảnh của anh khắc sâu trong tim em, như em đã từng làm với anh..."

JH:"Anh đã từng nghĩ, anh thích em là vì em trông thật giống người kia, đến khi suy nghĩ lại, anh tự cười sự ngu ngốc của bản thân mình. Một nữ thần như em thì giống với con người đáng khinh bỉ ngàn lần như cô ta chỗ nào chứ. Cô ta giả vờ thuần khiết để lừa gạt anh và mọi người trong khi trát một đống phấn lên mặt và chơi thâu đêm ở các quán bar và biện hộ cho việc đó bằng cách nói cô ta bị thiếu ngủ vì làm việc quá sức. Còn em, anh biết, với thành tích mà em đạt được, cho tới ngày hôm nay, chưa có điều gì dễ dàng với em, nhưng dù có mệt mỏi bao nhiêu, em vẫn cười cười nói nói, giấu tất cả mệt mỏi một mình. Em chưa bao giờ nói với anh những lời ngọt ngào nhưng đối với anh, tất cả những điều em nói ra đều tốt hơn những lời dối trá kia rất nhiều. Có lẽ, anh lại yêu một lần nữa, cuồng nhiệt hơn, nhiều hơn, nhưng lần này anh sẽ không hối hận, vì tình cảm của anh đã được trao đúng chỗ..."

JM: "Ngay từ lần đầu tiên em nở nụ cười với anh, trái tim anh, linh hồn anh, tất cả của anh đều thuộc quyền sở hữu của em."

V: "Thời gian anh tiếp xúc với em không lâu như những người khác, nhưng tình cảm anh dành cho em không thua bất kì ai, em là ánh mặt trời của anh, em rất quan trọng đối với anh, vì vậy, anh sẽ làm cho điều quan trọng đó thật sự là của riêng anh"

JK: "Cô bé, em thật khác với những người con gái khác anh từng gặp, em nói em là Fan của tụi anh, nhưng không một biểu hiện nào của em cho thấy điều đó. Rõ ràng em nhỏ tuổi hơn anh, nhưng em lại coi anh như em trai, có vẻ em đã quá coi nhẹ anh, cô bé thông minh không đúng lúc à. Anh thừa biết chỉ riêng ở Hàn Quốc này đã có rất nhiều người yêu em và em là người thích tự do, nhưng anh không phải người rộng rãi, anh sẽ không chia sẻ người con gái anh yêu cho bất kì ai, nếu như em không muốn, vậy anh chỉ có thể bẻ gãy đôi cánh của em, tránh trường hợp em lại rời xa khỏi anh."
(Những từ trong dấu"" xin hiểu là suy nghĩ trong đầu)

RM: Hay là xin Bang PD nim sang Việt Nam diễn một chuyến đi. Nếu như Rin biết được chắc chắn sẽ đến xem tụi mình diễn mà.

SG: Anh cũng đang suy nghĩ về chuyện đó...

V: Ây dà, hyung à, anh còn suy nghĩ gì nữa chứ! Mau thuyết phục Bang PD nim đi~

SG: Rồi rồi, biết rồi, mấy đứa lo thu xếp đồ đạc trước đi. Chắc vài bữa nữa là đi đó!

J: Ừ.

Mấy em loi nhoi: Yes! Sir.

________________________________________________________________________________

Vài ngày sau, BTS có mặt tại Việt Nam...

Mấy Idol này cứ ngẩn ngơ ngó nghiêng tìm Rin, quên cả cười với fan. Gây cho A. R. M. Y Việt Nam một sự hoang mang tột độ...

Tìm mãi mà không thấy bóng dáng Rin trong sân bay, BTS thất vọng tiu nghỉu leo lên xe tớ sân khấu Lan Anh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Cho đến khi buổi diễn kết thúc vẫn không thấy Rin đến tìm họ, mang theo tâm trạng thất vọng, trở về khách sạn.

________________________________________________________________________________

Trong buổi phỏng vấn giữa Phở Đặc Biệt và BTS, phiên dịch viên cứ cuối gằm mặt xuống, không chịu ngẩng đầu lên, cô gái ấy nói tiếng Hàn rất chuẩn nhưng giọng của cô ta...... nói sao nhỉ? Kiểu như đang cố đổi giọng thật của mình vậy.

________________________________________________________________________________

BTS đợi, đợi, đợi mãi, đợi cho đến ngày họ rời khỏi Việt Nam Rin vẫn không xuất hiện...

Trên máy bay...

JK: Aghhh, con bé này thật đúng là biết cách làm cho người ta nổi điên mà. Mai mốt mà dám vác mặt đến gặp tụi mình thì em sẽ cho con bé một trận.
JM (-_-): Em nghĩ là em đánh lại con bé sao? Nghe Leo bảo Rin học võ từ lúc con bé 7 tuổi đấy.
JK: Em có bảo là sẽ uýnh con bé đâu. Chỉ là cho nó một bài học thôi mà...
RM: Cái miệng của em cũng không địch lại nổi cái miệng cứ liến thoắng liên tục của con bé...
JK: Rốt cục thì các anh coi em ấy quan trọng hơn em đấy hở? Sao cứ bênh vực em ấy hoài vậy.
V: Chuyện hai người đó coi ai quan trọng hơn chẳng phải rõ rành rành ra đấy rồi sao, maknae vàng bạc của nhà ta?
JK: Các anh hùa nhau ăn hiếp em!
J+JH: Nãy giờ anh mày chưa nói gì nhé.
SG: ZzZzzzzzZz (Cụ ngủ rồi mấy bạn ợ)

Tình Yêu Không Bao Giờ Có Được part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ