Chap 7_Chờ đợi

5 0 0
                                    

Cuối năm 2016, ngày bầu chọn cuối cùng cho MAMA, một hiện tượng kì lạ đã xảy ra.
MAMA vốn nổi tiếng về cường độ bảo mật vậy mà nay, lại bị một hacker ẩn danh phá tan phòng tuyến, làm cho tất cả các hạng mục vote của các nghệ sĩ trở về con số không. Vì điều này có thể gây một trận bão dư luận nên BTC đã khóa cổng bầu chọn. Vốn là định phục hồi lại số liệu cũ nhưng hacker này vô cùng "cao tay", xóa tất cả lịch sử dữ liệu, gây trở ngại không thể nào vượt qua cho BTC.
______________________________________
Dưới tầng hầm của một công ty giải trí, đang diễn ra cuộc họp kín giữa các nhóm nhạc nam thuộc hàng top...
.....
GD (G-Dragon): Vậy theo như các cậu nói nãy giờ thì các cậu đều nghi ngờ một người, hãy lấy một mảnh giấy ra, viết tên người mà các cậu nghi ngờ vào, sau đó nói cho tôi biết tại sao các cậu lại nghi ngờ người đó.
.....................
GD *nói nhỏ vào tai quản lý của mình*: Gọi con bé xuống đây giúp em.
QL: Nhưng cô ấy đang ở phòng máy... Cô ấy đã nói trước là nếu không có chuyện quan trọng thì đừng gọi cô ấy.
GD: Anh cứ nói nó là em cần gặp có chuyện gấp, con bé dám không xuống sao?
QL: Được rồi nhưng mà hậu quả thì cậu tự đi mà gánh lấy...

GD: Nào, bây giờ nói cho tôi biết, làm sao các cậu quen biết Rin...
.....

Sau khi nghe mấy nhóm nhạc nam "giải trình", GD giữ im lặng, các thành viên trong buổi họp nhìn nhau bằng một ánh mắt ngạc nhiên nhưng vẫn cố kiềm chế, giữ im lặng.

"Rầm", cánh cửa bị một cô gái nhỏ đá văng ra, kèm theo một câu nói...

"Aghhh, Ji-Yong hyung, anh có biết em đang bận lắm không, có chuyện gì mau nói đi, em còn phải làm việc nữa..."

GD: Aghh cái con bé này, cô đang ở nhờ nhà tôi đấy, còn dám to tiếng với tôi nữa hả?... À, mà không sao, anh không so đo với cô việc nhỏ này, có nhiều người muốn gặp cô lắm đấy.

Cô gái: Gì? Ai đâu? Gặp em có chuyện gì?....... Í, hello mấy anh, sao bữa nay họp ở đây đông vui quá vậy.
GD: Sao em tỉnh quá vậy? Anh tưởng em phải bất ngờ lắm chứ.

"RẦM", male idol groups *đập bàn tập thể*: RIN!!! Thì ra em ở đây!

R*tròn xoe mắt gật đầu*: Ở nhà Ji-Yong hyung thoải mái lắm.

GD: Này, cô đi khắp nơi thả thính cho đã rồi giờ tự giải quyết đi chứ, sao lại kéo anh theo.

R: Oan cho em quá, em chỉ đi chơi thôi mà, thả thính gì chứ...(-3-)
GD: Thoai, anh đi đây, mấy cô cậu cứ ở lại giải quyết "việc gia đình"...

...
R: Làm gì mà mấy hyung nhìn em dữ vậy? Mặt em dính gì à?
...
SH(Suho): Nói đi, tại sao em lại đột ngột bỏ đi, sau đó lại xuất hiện ở đây?

R: Chuyện kể ra thì dài lắm...
Flash back (T/G:Rin chỉ kể cho mấy trai nhà mình nghe một phần thôi nha, cái này là toàn bộ quá trình)

Sau khi Rin tạm biệt BTS, Rin trở về Việt Nam thăm bố mẹ và một số bạn bè của mình, cho họ một sự ngạc nhiên vô cùng lớn. Sau hai tháng, cô lại trở về bên cạnh Karin, Karin tin tưởng giao cho chức vụ giám đốc sáng tạo của công ty và giao một chi nhánh ở Hàn Quốc cho Rin quản lý. Thế là Rin lại lên đường đến Hàn Quốc. Ban ngày, cô là một CEO nghiêm túc, chăm chỉ, hết lòng vì công việc. Tối đến lại trở thành jjang, cầm đầu một băng nhóm gồm có 4 người: Rin, Leo, Sarah, Helen đi khắp các ngóc ngách trong Seoul gây chuyện đánh nhau với các băng khác, trở về cuộc sống bạo lực mà cô ưa thích khi còn là một học sinh ở Việt Nam. Dần dần, Rin thu phục các băng nhóm lớn và nghiễm nhiên trở thành trùm sò thành phố.
Một ngày nọ, bốn người Rin, Leo, Helen, Sarah đi lòng vòng mấy con hẻm kiểm tra tình hình thì thấy một đám du côn lưng hùm vai gấu xúm lại đánh ba chàng trai....có thể nói là đẹp.

Tình Yêu Không Bao Giờ Có Được part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ