Hôm đó, sau khi Suho đi báo cáo với chủ tịch Lee So Man về việc xảy ra tối hôm qua (tất nhiên là không đề cập đến sự xuất hiện của Rin), Suho xin phép chủ tịch cho cả ba đi khám bệnh và nghỉ dưỡng vài tuần vì đúng như Rin đã nói, khớp tay, khớp chân của ba người đau nhức không thôi, cả người lại bầm dập hết cả, nếu như không đi điều trị thì hậu quả không tưởng tượng nổi.
Một tuần sau, tối thứ bảy, hội chị em bạn dì của EXO tụ tập lại ở phòng khách xem tivi, tối đó, trời mưa như trút nước, sấm nổ ầm ầm, chớp lóe sáng cả một bầu trời làm cho hội EXO có hứng xem phim kinh dị.Vừa coi vừa ôm nhau hét rầm trời (thú vui tao nhã deso).
Khi đang chiếu tới đoạn ma nữ trở về nhấn chuông cửa báo thù thì chuông cửa KTX của EXO cũng vang lên, mấy nam thần ngồi nhìn nhau chết lặng. Không ai dám ra mở cửa trong khi người thì cầu trời khấn Phật, người thì thề thốt lần sau không dám coi phim kinh dị trong mưa nữa, bla bla bla.
Tiếng chuông cửa ngày càng dồn dập, có lẽ vị khách của chúng ta đang mất kiên nhẫn. Chợt, tiếng chuông cửa im bặt, thay vào đó là tiếng vật nặng rơi xuống.
BH: Lay hyung, anh gan nhất đám, anh ra xem xem.
L: Sao lại là anh chứ.
S: Cả bọn cùng ra.
EXO: Được.
Cả bọn thận trọng ra cửa và maknae Sehun dũng cảm mở cánh cửa ra, nhìn ra ngoài...
SH: Ủa, sao không có ai hết vậy?
BH: Bên...bên dưới...
EXO: Huh? Bên dưới? Aaaaaaaaaaaaaaa. Cha mẹ ơi.Cái mà EXO nhìn thấy chính là một người con gái, phải, cô rất xinh đẹp quần áo cũng rất hợp thời trang nhưng, có một chữ nhưng rất lớn ở đây. Cô gái cả người đầy vết thương, máu chảy rất nhiều, quần áo ướt đẫm vì nước mưa và vì cả máu nữa, do mất máu quá nhiều, cô ngất xỉu ngay trước cửa KTX của EXO.
L: Eh!? Là cô bé bữa trước đây mà, mau gọi xe cấp cứu, nó nhiều máu quá.R *thều thào*: Đừng gọi xe cấp cứu.... Tôi vừa đi đánh người về, gọi xe cấp cứu thì chẳng phải là lạy ông tôi ở bụi này sao, rắc rối lắm... Nếu còn có tình người, làm ơn đưa tôi vào trong đi, tôi tự lo được.
D.O: Coi cô kìa, thành ra như vậy rồi còn mạnh miệng nữa, không biết cô đi đánh người hay là đến cho người ta đánh nữa.
XM: Thôi được rồi, đưa con bé vào trong đi, muốn để nó ngoài này dầm mưa nữa hả?!
~Bên trong KTX~
R *cố gắng nở một nụ cười*: Cảm ơn hyung, anh tốt bụng thật đó, không như mấy người kia *lườm nguýt*
SH: Gì chứ? Em nên biết ơn chút đi, dù gì thì cũng là tụi anh đưa em vào đây mà.
R:.... Cảm...cảm ơn.
D.O *bưng tô cháo vừa nấu vào trong*: Cuối cùng cũng chịu ăn nói đàng hoàng lại rồi hả? Đây, ăn đi cho ấm người. Thuốc bữa trước cô đưa vẫn còn nguyên đấy, tôi để trên bàn kia kìa, lát nữa ăn xong thì tự lấy mà uống... Còn mấy người nữa, ở đây làm gì? Về phòng ngủ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Không Bao Giờ Có Được part 2
FanficXin lỗi mọi người, tài khoản cũ của mình mất rồi nên mình phải tạo lại acc khác. Các bạn thông cảm nha. Đây là phần tiếp theo nè.