"BAGSAK KA NA NAMAN SA LAHAT NG SUBJECTS MO! I DON'T KNOW WHAT TO DO WITH YOU ANYMORE!" bulyaw sakin ni daddy. ok fine! I get it. bobo na ko.
nanatili akong nakayuko. kaka transfer ko lang sa school na pinapasukan ko. and first quarter palang, bagsak na ako. wala akong pakialam. ganito naman lagi eh.
"I'm transferring you to another school." kumunot naman ang noo ko nang marinig yun mula sa kanya. ARE YOU KIDDING ME?!
"NO!" sigaw ko sa daddy ko. "That's final Kimberly.Now, go to your room! bukas na bukas, pupunta tayo sa school na papasukan mo." sabi niya sa akin. wala na akong magagawa pag sya na ang nagdesisyon.
dumiretso naman ako sa kusina. ang galing kong bata nuh? sabi ni daddy sa kwarto ako papuntahin hindi sa kusina. sadyang pasaway lang talaga akong bata. gusto ko kasing uminom ng gatas.I need to cool my mind. para kasing sasabog na ang ulo ko anytime. nag oover-heat na ang utak ko.
milk will make my head go back to normal. sabi nila, masustansya daw ang gatas. nakakatalino daw. pero bakit walang epekto sakin? anong brand ba ang dapat kong bilhin?
habang nagtitimpla ako ng gatas, iniisip ko na kung ano ang magiging future ko sa papasukan kong skwelahan. panu kung bagsak parin ako?what if walang gustong makipag kaibigan sakin? what if ayaw nila sakin?
napaka raming tanong ang bumabalot sa isipan ko ngayon. and sobrang sakit na ng ulo ko.
pagkatapos kong uminom ng gatas, pumasok na ako sa kwarto ko para matulog na. pero may isang katok na pumukaw ng atensyon ko. pagbukas ko, si daddy lang pala.
"Kim, prepare your stuffs for tomorrow. you're staying there." and leave me there standing in front of my door.
DAFUQ?!
HE'S IMPOSSIBLE!
pumasok na nalang ako sa aking silid.
Lord, pwede request? Sana di na ako magising bukas.
ay jusko joke lang yun Lord. xD Sana di na matuloy ang pag transfer ko. pramis! mag-aaral na talaga ako. T^T
dire-diretso na ako sa aking kama nang bigla nalang akong may natapakan.
"ARAY!" shet naman. bakit parang nasaktan ako sa natapakan kong bagay? medyo matulis pa toh eh.
pinulot ko naman yung bagay na yun.ang clip ko pala. panu toh napunta dito?
o.O
sabi ni papa , friend ko raw ang nagbigay sakin nito.
pero bakit di ko matandaan? tsk, nag uulyanin na yata ako.
di ko naman sya magawang ipamigay. o di kayay itapon. it's too precious para ma belong lang sya sa basurahan.
I wonder kung girl ba ang nagbigay sakin nito. pero sa naaalala ko, sabi ni papa lalake daw ang nagbigay eh.
di naman magbibigay ng ganung bagay ang isang lalake unless gusto niya yung pinagbibigyan niya.
napaka imposible naman kung gusto niya ako. remember, mga bata palang kami nun.
unless kong bakla sya kaya niya ako binigyan ng---- OMG!!! bakla kaya yung nagbigay sakin nito?!
sheez, like seriously?! bakla yata talaga. oh well. sana makilala ko sya. gusto ko syang makita whoever he or she is. xD
napukaw naman ang aking atensyon nang may biglang kumatok. binuksan ko naman ang pinto."senorita, ito raw po ang suotin niyo bukas utos ng daddy niyo.' inabot saikn ng maid namin ang isang ruler lang ang taas ng palda.
BINABASA MO ANG
EXO professors [EXO fanfic]
Fanfictionpanu kung ang mga professors ng school na bagong papasukan mo ay puro mga bakla? take note, mga GWAPONG bakla. And all of a sudden, nagka crush ka sa ISA sa kanila.what will you do? Let it be, dahil Baka sakaling magbago pa ang gender niya, or let i...