uhmmm hello?! hala hindi sure sa sasabihin??!! shocks! nakakahiya talaga ako!! pero eto true na i'll introduce myself to all of you!
Hi! my name is....ewwwwww!
its so not like me! akalain niyo pa conyo ako at sosyalera!!
NEVAAAAHHH! ehem! ehem! take 2! ako nga pala si ECLAIRE BEATHERESE TAN!
oha!oha!ang ganda ng pangalan ko noh!! kasalanan yan ng aking mudra!
favorite kasi niya ang "eclaire", pastry yun na madaming cream..kala niyo kung ano noh?
feeling rich lng kasi si mother..nagwowork siya abroad my business kami dun pero maliit lang..sapat lang para sa amin..
1/4 chinese, 1/4 korean, 1/4 spanish, at 1/4 pinoy ako!
daming lahi noh! kaya asar sa akin ng mga friends ko UN (united nations) daw ako!
basta maganda ako ! sexy! long dark brown hair ako na curl yung dulo tapos matangkad ako sa pananaw ko! 5"2! 18 years young ako!
medyo boyish! pero chix! ironic noh!chix na boyish!? eh sa lalake ksama ko lagi mula bata pa ko eh malamang sa malamang ganto ko! haha! kulang na nga lang daw ay mag ka GIRLFRIEND ako!! ewwwwwwwwwwwww diba
!I'M living with my bully brother FRANCIS DANIELLE TAN!hobby niya na sirain araw ko!
varsity ako sa *toot* university ng track and field kaya nickname ko ay DASH at kaya ako nakapasok sa isang elite school!
LUUUUURRRVVEEE IT!
so my finding of definition of LOVE starts here..
"tara Dash! basketball tayo! nagaaya sila Fred eh!". diba one of the boys ako!?
"sure! una ka na sa court bihis lang ako!" usually naka jersey at shorts ako at cap na nakapuyod yung hair para di hussle.
.....COURT......
"Bryan! pasa dito!"
takbo and shoot! 3 points for me! mehehehe! talo ang mga kalaban!
"grabe Dash! wala ka talagang kupas! tinalo mo pa itong si France ah!"
"Tama! grabe France mahiya ka naman sa kapatid mo! Dash! babae ka ba talaga!?" leshe tong fred na toh! kala niya sa akin tomboy!
"che! ganun talaga! weak yang si kuya eh! beeelat! sige pahinga muna ako dun!" sabay takbo! baka upakan pa ko ni kuya eh! wait lang kayo magrereact na si kuya in 3...2...1..!
"HINDI AKO WEAK! pinagbigyan lang kita! hoy! bumalik ka nga ditong bata ka!!" kitams! ayaw tanggapin na weak siya!!haha!
whooooopssss! teka!? si Josh ba yun!? eh!? teka! kasama yun nung kalaban namin kanina ah! yung Bench warmer!! tsk! anung ginagawa nila sa bff ko!! pusa nmn! isa pa yung weak! tumakbo ako papunta sa kanila..
"HOY!! KAYO!! layuan niyo nga si Josh! mga wala kayong magawa noh!" nilapitan ko kaagad si Josh! sheeeeeettt! nasuntok siya! putok labi eh! may solid pang black eye!
"huy JOsh! anu bang ginawa mo ha!?"
"h-ha?! a....a...ano, na-na-nadumihan..ko..ko kasi yung damit niya eh! kasalanan ko naman kasi di ako nagiingat kaya dapat lang sa akin ito!"
"Eh baliw ka ba?! parang damit lang yan eh! edi labhan mo na lang! oh magsorry ka na lang diba!?" walang yang lalake yan! ako lang may karapatan na sapukin ang bff ko! tiningnan ko yung lalake mukhang bagot na sa kakadrama namin ni josh dito. gosh mukhang maangas toh ah! ksama niya din pala yung mga kalaban namin kanina.