Chapter 1

4 0 0
                                    

THE GOOD LIFE IS ONE INSPIRED BY LOVE AND GUIDED BY KNOWLEDGE

BY: BERTRAND RUSSELL


please po share and vote!!!


chapter 1 

aaminin ko na ba na mahal ko sya?

"ahmmm wala yun sekreto ko na muna yun hahahaha!!!", sagot ko sa tanong niya...


hayyyy!!! naduwag na naman akong sabihin.

bahala na nga sa mga susunod na araw.

tumayo na ako mula sa aking pagkakaupo at pumunta sa harapan niya. kinuha ko ang mga kamay niya at hinila sya patayo. 

" oh! saan na naman tayu pupunta?",  tanong niya sa akin.

"rides na muna tayu",  sagot ko

nagsimula na akong maglakad ng hindi sya hinihintay.

sinisimulan ko na ring iwasan sya, kasi pakiramdam ko pag lagi kaming magkasama, baka mas lalong di ko na sya maiwan pa.

Ang hirap pala talaga ng ganitong sitwasyon, mahal mo siya more than friends, ikaw mahal ka niya as a friend. bakit ba kasi ang hirap turuan ng puso. Bakit ang mga teacher ng elementary kung ano ang sasabihin nila sinusunod ng mga students, bakit itong puso ko? tinuturuan ko na magmahal ng iba ayaw sumunod.


"wala sigurong magawa sa buhay itong author na to kaya pinapahirapan ako!"

(Author: hoy babae! wag ka nga jan! gagawin kong tragedy itong story mo.

magiging palaka ka tapos langaw naman si golden!)

"hala naman mabait na author, alam mo naman na mahal kita diba? sorry na!"


nauna akong nakarating sa tapat kung saan nakaparking yung motor niya.

habang hinihintay ko siya ay tinignan ko mga pictures namen sa cellphone ko.

natatawa na naluluha ako kasi mamimiss ko itong mga memoirs na ito. 

nakapagdesisyon na din kasi ako na iiwas na sa kanya kaya susulitin ko na ang mga sandaling ito...



short update!!!

itutuloy!!!!!!!


a friend's loveWhere stories live. Discover now