Untitled Part 3

3 0 0
                                    


nakauwe na ako sa bahay pero sariwa pa din sa aking ala-ala ang mga nangyare kanina habang gumagala at nag kukwentohan kame. 


(flashback)

"sino ba yung manliligaw mo na yun?", tanong nya saken. 

"ah yun ba? si ano yun, si ah ah ah ahmm! si ano na nga ba ulit pangalan nun?", sagot ko.

"sabihin mo na kasi!",  pangungulit niya.

"si harold", sagot ko.


after kung sagutin ang tanong niya ay hindi na siya muli pang nagtanong.

i was so worried that time kaya nagdecide na ako na mag-ayang umuwe.

"Gabby uwe na tayu, 10:00 pm na oh!", pag-aaya ko sa kanya.

"Cge pala uwe na tayu...", walang emosyong pagsang-ayon niya.



(Gabby's POV)


masyado ata akong naapektuhan noong malaman kung may nangliligaw na sa kanya. teka! bakit nga ba ako nagkakaganito eh may girlfriend naman na ako at alam kong mahal na mahal ko siya. 

Pero iba pa rin ang pakiramdam ko nung nalaman kung may manliligaw siya. 

Dahil sa pagod at puyat lang siguro to! ilang araw na din kasi akong gala ng gala tuwing gabi. 

>>>>>





(Cassie's POV)

bbbbbbbbzzzzzzzzzzztttttttt!!!!!!!

Nagising ako mula sa malakas na vibration ng cellphone ko mula sa ilalim ng unan ko.

Ano ba naman to! ang aga-aga naman magtext.

pagtingin ko sa phone ko, eto ang nabasa ko...




itutuloy...

guys comment kayu ahhh !!!!

vote and share na din....

a friend's loveWhere stories live. Discover now