Nasa sasakyan lang kami, tahimik, papuntang school. I gave him naman na the directions. Alam na nya yun, eh mukang matalino naman siya eh. :) HAHAHAHA.
Biglang tumugtog yung Counting Stars by One Republic
Sinabayan ko ito,
Lately, I've been, I've been losing sleep
Dreaming about the things that we could be
But baby, I've been, I've been praying hard,
Said, no more counting dollars
We'll be counting stars, yeah we'll be counting stars
At feel na feel ko, hahaha. Sorry, di uso hiya sakin. :D
Nilipat naman nya yung kanta ni Jay Z at nagrap ako kasi ang saya lang. Halatang naiinis na sya. Hahahaha.
Now I got tattoos on my body
Psycho bitches in my lobby
I got haters in the paper
Photo shoots with paparazzi
Can't even take my daughter for a walk
See them by the corner store
I feel like I'm cornered off
Enough is enough
I'm calling this off
Who the fuck I'm kidding though?
Im getting high
Sitting low
Sliding by
In that big body
Curtains all in my window
This fame hurts
But this chain works
Nilipat na naman niya yung kanta. Wrecking ball by Miley Cyrus
"I came in like a wrecking baaaaaaaaalllll!…."
"You know every song do you?! It would be nice if you had a voice though. Not good at dancing, not even good at singing"
"I heard that, pag nakita mo akong tumino kumanta. Tssk. Lulunukin mo yang sinabi mo."
"Suuure, whatever you say…" Poker face pa rin siya!
UGGGHH. Di ko pa siya nakikitang nagbabago ng expression, kahit na nangaasar siya! Hahahha.
Tinuloy ko lang ang pagkanta ko ng Wrecking ball.
Tiningnan nya ko with piercing eyes. OOHHHHH, I'm so scared.. In your face Kris! Di mo ko makukuha sa patigin tingin mo no!
Nilipat na nya.. Okay, di ko na alam ang kantang to. Rock kasi.
Sabi niya ng mahina, baka akala nya di ko maririnig. "Finally, a song that you don't know"
Di na ko kumibo, kunwari na lang di ko narinig.
TSSS. Maiinis lang ako. Nag iPod na lang ako. Di na ko kumanta ng malakas. Hahaha. Maiinis ko lalo tong kapre na to eh.
I didn't realize I fell asleep na pala. Kasi naramdaman ko na lang pinopoke ako ni Kris.
"Hey! We're here"
Di muna ako gumalaw, tapos bumaba na siya. Ay grabe di man lang ako inintay! Tssss. KAPRENG SUNGIT!
BINABASA MO ANG
I Got You
Teen FictionYou were looking for something your whole life, but when you least expect it, it was just right there in front of you.