Chương 41-45

863 15 2
                                    


☆, chương thứ bốn mươi mốt

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nặng nề đích công tác. . . . Vẫn như cũ cố gắng kiên trì ngày càng đích nhất nhất không dễ dàng a. . . . .

Nói mau bắt đầu có chút ngược . . . . . Nhưng là hoàn hảo. . . . .

《 ngự tả lão sư 》 cùng 《 xuyên qua chi nữ hoàng yêu thượng ta 》 hai cái độc lập bản, đã muốn đủ số , cám ơn đồng hài nhóm đích duy trì, này cuối tuần in ấn

《 ngự tả + xuyên qua 》 hợp đính bản còn kém 3 bản đủ số, muốn mua đích đồng hài có thể mua này hợp đính bản. . . . .

Sáng sớm Dương quang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu vào ôm nhau nữ nhân đích trên người, đều quá màn cửa sổ bằng lụa mỏng thổi vào ôn hòa đích gió mát, hải đảo đích thời tiết thật sự là ấm áp, so với Giang thành đích rét lạnh, mọi người vẫn là thích bốn mùa nếu như xuân đích thời tiết.

Giường đích nữ nhân nữu giật mình, mơ mơ màng màng đích mở mắt nhập nhèm đích mắt buồn ngủ, mơ hồ đích thế giới làm cho nàng còn tìm không rõ ràng lắm phương hướng, nhưng đuổi dần rõ ràng đích tầm nhìn làm cho nàng đích đại não bắt đầu vận tác, “Ân. . .” Phát ra một tiếng dày đích thanh âm, thân một cái lại sau thắt lưng, liền nhìn đến ở chính mình bên cạnh ngủ say đích cô gái, Dương đích khóe miệng, coi như ở làm hương vị ngọt ngào đích mộng, ngủ đích như thế hương vị ngọt ngào, có phải hay không ý nghĩa chính mình đã ở của nàng trong mộng, xoa cô gái đích khuôn mặt, chui vào của nàng trong lòng,ngực, trước ngực đích mềm mại cùng để, nghe vợ độc hữu chính là hương vị, cảm giác thực an tâm.

Ngay tại Lý Nhàn một mình hưởng thụ thời khắc này ngọt ngào cùng ấm áp khi, trong lòng,ngực đích thiên hạ giật giật, quyệt đích cái miệng nhỏ nhắn không hài lòng đích xoạch vài cái miệng, mang theo mơ hồ đích ngữ khí nói xong “Như thế nào tỉnh đích sớm như vậy?” Cai đầu dài tắc đắc nữ nhân đích cổ chỗ, hấp thu hương thơm, toản thân mình, giãn ra một chút, đem một chân khoát lên nữ nhân đích trên lưng, nghe nữ nhân đích cổ, nhạ đắc nàng phát ra khanh khách lạc đích tiếng cười.

“Hảo Dương đích. . . .” Lý Nhàn vặn vẹo thân thể, đẩy ra cô gái kia trương ở chính mình cổ tác quái đích miệng, “Lão bà. . . . Ngươi tỉnh thật là tốt sớm, chẳng lẽ vi phu ta tối hôm qua không có hầu hạ hảo ngươi sao?” Tạ Mặc Trữ rốt cục mở ra cặp kia trong suốt đích ánh mắt, trong ánh mắt có thể nhìn đến nữ nhân đích bộ dáng, “Tới địa ngục đi, không được không đứng đắn.” Nữ nhân thẹn thùng đích đánh cô gái một chút, mới không để ý tới nàng loại này tu nhân đích vấn đề.

Bất quá nhớ tới Mặc tối hôm qua đích lần đầu tiên, Lý Nhàn lộ ra đau lòng đích biểu tình nhỏ giọng đích hỏi “Mặc, ngươi còn. . . . . Đau không?” Vốn là Tạ Mặc Trữ hẳn là mặt đỏ chuyện tình, ngược lại là Lý Nhàn thực không được tự nhiên, thủ cũng theo cô gái đích phần eo, rụt trở về. Cô gái bị nữ nhân như vậy đích hành vi liều mạng đích nhịn cười, sau đó đổi vẻ mặt tà ác đích biểu tình, quát vài cái nữ nhân đích mũi nói “Ta muốn là nói đau, ngươi có phải hay không có thể giúp ta xoa bóp đâu?” Cỡ nào tà ác đích ngôn ngữ, cỡ nào làm cho người ta mơ màng đích không gian, trực tiếp Lý Nhàn đích mặt đằng một chút liền đỏ, cắn môi dưới, chờ mắt to, một loại thấy chết không sờn đích tư thế.

[BHTT]Lão Công Của Ta, Là Nữ Nhi Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ