Nhưng nàng thật sự là rất bận , hơn nữa nhiều năm như vậy , nàng cũng thói quen độc thân ngày, không quá tưởng khanh địch Diệp Phi như vậy điều kiện vĩ đại nam nhân.
Chỉ cần cùng nàng cùng một chỗ, đều sẽ biết nàng là một cỡ nào không thú vị nhân, hai người đều là đại tướng, một trấn thủ một phương, một vào Nam ra Bắc, nhất định là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, địch Diệp Phi đáng giá càng tốt nhân.
Nàng thật sự thua thiệt hắn quá nhiều.
***
Bên kia.
Trần tiết lĩnh đầy mặt hảo kì nữ lang hướng đạo binh bên kia đi, vì thả lỏng của nàng cảm xúc, vừa đi vừa tán gẫu:"Ngươi vì cái gì đảm đương binh a? Nữ nhân làm binh thực vất vả , nhà chúng ta tướng quân kia một thân thương ngươi là không thấy được, có mấy lần thiếu chút nữa phá tướng......"
"Nhà các ngươi tướng quân?"
"Di, ngươi không biết?" Trần tiết dừng một chút chân,"Vừa thu của ngươi cái kia, chính là Phiêu Kị đại tướng quân Hoa Mộc Lan, nhà ta tướng quân a ! không thì còn có vài người có thể khiến Địch tướng quân tự mình nghênh đón xuống ngựa !"
"A a a a a a a ! vừa cái kia là Hoa Mộc Lan?"
Nữ lang ánh mắt đều phải thoát song , trong tay bao khỏa hướng mặt đất nhất điệu, cả kinh hét rầm lên.
"Hư...... Hư...... Ngươi dọa đến người khác làm sao được !"
Trần tiết sợ tới mức che lỗ tai sau này nhảy dựng.
"Ta thiên a...... Nàng cư nhiên là hoa tướng quân...... Nàng cư nhiên là Hoa Mộc Lan......"
Nói hảo mạo đẹp như thần tiên đâu? Không phải nói có một lần tại trong Tướng Quân phủ xuyên nữ trang, mỗi người đều nói nàng như là Tuyết Sơn nữ thần sao?
Nói hảo vạn phu mạc đương đâu? Thoạt nhìn nơi nào như là cao thủ ! liên kiếm đều là hôi phác phác !
Của nàng thanh xuân !
Của nàng thần tượng !
Nàng tốt đẹp giấc mộng !
Nữ lang ánh mắt một phen, chỉ cảm thấy chính mình phấn hồng phao phao nhóm tất cả đều thoát phá .
"Ngươi làm sao vậy? Tỉnh lại tỉnh lại, đạo trưởng nhóm còn tại chờ đâu !"
Trần tiết nhanh chóng lĩnh kia nữ lang đến một đám phong trần mệt mỏi đạo binh bên trong.
"Là bọn họ, phụ trách khảo hạch ngươi như vậy nữ tử thích hợp hay không tại 'Kiện phụ doanh' tòng quân. Ngươi yên tâm, chúng ta tướng quân nói, kiện phụ doanh không thuộc về phủ binh, là mộ binh, cũng có lương hướng cùng hưu mộc ngày nghỉ , chết trận cũng có trợ cấp, ách, phi phi, làm tốt lắm cũng có thể đương tướng quân !"
"Làm tốt lắm cũng có thể đương tướng quân?"
Nữ lang hơi chút tỉnh lại một điểm......
Đúng rồi, Hoa Mộc Lan không có, còn có mặt khác anh tuấn nam tướng quân nha !
Tỷ như nói Hắc Sơn đại nguyên soái lạp, vị kia họ nguyên Long Tương tướng quân lạp, nghe nói Tiên Ti các vương tử đều rất anh tuấn ......
YOU ARE READING
Người Người Đều Ái Mã Văn Tài( Liên Tái,truyện ngôn mị tưởng đamTT^TT)
Romancengười người cũng yêu mã văn mới tác giả : cầu nguyện quân http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2630301 văn chương tích phân : 757,284,992 nhìn trước mắt sẽ kê học quán , mã văn mới rốt cục nhớ lại kia hồn phách không về đích sợ h...