Chap 2/1

95 7 0
                                    

♡♡♡♡♡♡♡♡MIỂM CƯỜI NHÌN ANH HẠNH PHÚC♡♡♡♡♡♡♡♡

Giới thiệu cặn kẽ nha ^^
- Taehyungie (anh) Jungkookie (cậu).
Phần giới thiệu đã xong vào chuyện nào~~~~~~~😂😂

_____giải__________phân ___________cách___________^^

Anh và cậu từ nhỏ đã thân vs nhau như hình vs bóng (Yin: thanh mai trúc mã...^^) ở sát nhà nhau ,đi học chung ,lớp chung, ngồi chung, đậu đại học chung ,làm cty cũng làm chung =.= (Yin: Ầy khá nhiều chữ chung). Nhưng Cho tới một ngày.......................

"JUNGKOOKIE AHHHHHH" từ đằng xa có một anh chàng cao to chạy về hướng Jungkook ko ai khác chính người cậu hằng đêm mơ nhớ yêu đơn phương là Taehyung.

"Ủa Taehyungie sao cậu lại ở đây, tìm tớ có việc gì?" Cậu vui mừng khi anh đi tìm cậu.

"Jungkookie lại đây ngồi xuống rồi tớ nói" anh kéo cậu xuống chiếc ghế đá gần đấy.

"Rồi tớ ngồi rồi cậu nói đi chuyện gì" cậu nói vẻ tò mò.

"Jungkookie này, tớ nói cậu phải bình tỉnh ko được hoảng hốt bất ngờ quá mà khóc nha" anh nắm hai vai cậu nói.

"Ừ được, cậu cứ nói đi đừng làm tớ tò mò nữa" cậu nói.

"Jungkookie tháng sau ngày X tháng X sẽ là ngày mk đám cưới cậu nhớ tới dự nha" anh đưa thiệp mời cho cậu nói.

"Cậu......cậu........đám cưới vs Yoohye sao?" cậu nói ấp úm mắt đỏ dần.

"Ừ đúng rồi chính là Yoohye người cùng tớ sẽ kết hôn. Cậu có vui vì tớ ko còn ế chỏng mông ko?" Anh cười tít cả mắt.

"Ừ......ừ tớ rất vui chúc mừng cậu nha" cậu nói nở nụ cười như ko.

"Thôi cũng trễ rồi mk phải đi mua quà tặng Yoohye tối nay" anh vỗ vai cậu đứng lên nói.

(Yin: ngày Valentine đấy mấy thím)

"Ok cậu đi đi. Chúc cậu thành công" cậu nói.

"Bye tớ đi" anh nói xong thì leo lên chiếc xe mu trần đen phóng như bay.

- Cậu thì sau khi anh đi đã ngồi khóc rất đáng thương .hôm nay cậu đi khám sức khỏe vì bệnh gan thời kì cuối of cậu nhưng ai đâu ngờ bệnh tình tái phát nặng cậu chỉ còn sống đúng một tháng đều đó đã làm cho cậu chết đi sống lại rồi và định tối nay sẽ nói cho anh biết tình yêu of mk thì đâu ngờ đời cậu lại đau thương như vậy Taehyung đã yêu người khác.

*Mày tự luyến nặng quá Jungkook người ta đâu yêu mày ngta chỉ xem mày là người anh em ko hơn ko kém mà mày định thổ lộ mày yêu ngta à mày ngu ngốc quá*

End Jungkookie pov~

- Cậu ngồi suy nghỉ xong thì đứng dậy lao nước mắt đi bộ về nhà .đi chưa được nữa đường thì trời đổ mưa nhưng cậu thì cứ Lê bước hướng về nhà.

*mk buồn mưa lại còn biết thương hại mk.............haha*

End Jungkookie pov~

Và Bây h cậu đang đi vào trong nhà thì từ trong bếp ăn bà Jeon chạy ra.

"Jungkookie sao mình mẩy con ướt nhẹp vậy nè? Có chuyện gì vậy con ,nói cho Umma biết đi" bà Jeon mắt dần đỏ nói.

"Con không sao đâu Umma đừng lo" cậu gán nữ nụ cười nói.

"Sao Umma ko lo cho con được con là con of Umma mà, mọi chuyện Umma biết hết rồi bệnh tình of con và bà Kim đã nói cho Umma Taehyung sắp lấy vợ" bà đi lại ôm cậu vào lòng vuốt đầu cậu nói.

(Yin: thật ra chuyện cậu thík Taehyung đều kể cho bà Kim biết).

"Dạ thôi được rồi con lên phòng thay đồ đây Umma" cậu rời ôm bà Kim nói.

"Ừ thôi con thay đồ đi Umma có đồ ăn thík đã dọn sẵn trên bàn đấy, h Umma ra ngoài có chút chuyện" bà Jeon nói.

"Nae Umma đi đi con lên phòng đây" cậu nói vọng xuống.

_________End Chap 2/1________

Vote đi ạ😘😘😘

[Fanfic] [TaeKook] [Truyện Dài Tập] Anh Và CậuWhere stories live. Discover now