Chương 87
Edit: habin
“Thật thếư?” Hạ Phùng Tuyền mỉm cười: “Thế mà anh chẳng cảm thấy gì cả.”
“Anh cho rằng cảm giác của anh tốt lắm ấy hả?” Diệp Tây Hi bất đắc dĩ lắc đầu cười nhạo.
Hai người cứ như vậy nói những lời phá hoại không khí lãng mạn, toàn đá đểu mỉa mai nhau chẳng ngọt ngào tý nào, cứ như thế bữa sáng “vui tươi” như thường lệ của chúng ta cũng kết thúc trong bình yên.
Thanh toán xong, Hạ Phùng Tuyền nắm thật chặt đôi tay của Diệp Tây Hi, muốn dẫn cô trở về.
Nhưng Diệp Tây Hi lại lừng khừng ngập ngừng một chút bối rối gỡ tay ra, nhẹ nhàng nói: “Em hoàn toàn thanh tỉnh rồi mà.”
Hạ Phùng Tuyền nhíu mày ánh mắt nguy hiểm: “Vì thế cho nên???”
“Cho nên cũng không cần dắt tay á!” Diệp Tây Hi trả lời như lẽ đương nhiên.
“Diệp Tây Hi” Hạ Phùng Tuyền cầm chiếc áo khoác vắt trên thành ghế mặc lên người sau đó chậm rãi nói: “Chúng ta ngay cả những chuyện cực cực kì thân mật cũng đã làm qua rồi, em còn ngại cái gì cơ chứ?”
“Nhưng mà em không quen a!” Diệp Tây Hi hai tay nắm chặt đưa ra giấu thật kín sau lưng.
Hạ Phùng Tuyền bước tới trước mặt Diệp Tây Hi, giang hai tay ra mở rộng cánh áo khoác khẽ quấn lấy người cô: “Vậy như thế này được không?”
“Như thế này còn khó chịu hơn ấy!” Diệp Tây Hi ngẩng đầu lên, vội vã rối rít giãy dụa định thoát ra ngoài.
Nhưng Hạ Phùng Tuyền lại thấp giọng cảnh cáo: “Diệp Tây Hi, đừng có tiếp tục khiêu khích sự nhẫn nại đến cực hạn của anh.”
Vì vậy Diệp Tây Hi rất chi là mất mặt rất chi là không có khí phách đành phải ngoan ngoãn thoả hiệp.
Hạ Phùng Tuyền bọc cô thật chặt trong lòng hắn, hai người cứ trong tình trạng “nửa thò nửa thụt” như vậy mà chậm rãi trở về nhà trọ.
Trời đã hoàn toàn sáng rõ, ánh nắng mặt trời buổi bình minh vẫn còn non nớt và êm dịu, từng cơn gió thoảng qua mang theo hương cà phê thơm nồng lan toả khắp không gian, bồ câu từng đôi từng đôi chao liệng trên không trung rồi từ từ đậu xuống mặt đường, thoải mái nhặt nhạnh ngũ cốc khách du lịch hay người dân ném xuống.
Ngay giữa khung cảnh đặc biệt tươi đẹp thanh bình yên ả như thế này thì Diệp Tây Hi rất hồn nhiên vô tư đột nhiên thốt ra một câu: “Hạ Phùng Tuyền, anh có cảm thấy chúng ta đi với bộ dạng này rất giống xác ướp Ai Cập không?”
Hạ Phùng Tuyền vẻ mặt hắc tuyến: “Em ngậm miệng lại cho anh.”
Haiz, không có cách nào khác, vẫn bị quấn thật chặt mà đi a~~
Diệp Tây Hi bị quấn thật chặt, hai má dán chặt vào lồng ngực Hạ Phùng Tuyền.
Cái cảm giác này lại có phần thinh thích là đằng khác.
Cảm giác vô cùng an toàn.
Diệp Tây Hi reo lên: “Hạ Phùng Tuyền, cuối cùng thì em cũng phát hiện ra ưu điểm của anh rồi.”