** Aaaw 15 miss calls and 33 text galing kay baby wew. d ko nasagot.
Ringtone ni Steff. ay ang boses ni Cholo .
( Steff kong mahal answer the phone i love you )
* Hi baby sorry ngayon ko lang nasagot yung phone ko kasi si Daddy kausap ko tpos naiwan ko ung phone ko sa bag e.
Ok lang yun baby kala ko anong nangyari sayo e
* NGEH! :) ikaw talaga miss mo na ko agad.
Baby happy 2nd monthsary so can we date ?
* OO NAMAN . tara tlog na tayo kita tau sa Mall mga 12 pm huh ? . anatyin mo ko .
aww walang response?
* hah? ano ?
wala bang i love you too?
* I love you with all my heart and soul baby.
Kinabukasan may bisita sila Steff. ang Yong family Buss. partner ng Daddy niya Syempre umaga silang pmpnta doon at dun na magoovernyt kung gsto nila pero palagi naman sila nandun parang kapamilya na nila. Si Jian Yong ang kababata ni Steff. Matagal ng may gusto si Jian sknya simula pagkabata at lagi silang kinukutya ng magulang nila. Pmasok si Jian sa kwarto ni Steff. habang nttlog.
Jian : uyyy ! may makatingin nga ng phone ni Tiptep. aaw may BF na pla siya . ang sweet. nila hindi pwede to ! akin lang siya e.
Ringtone ni Steff. ay ang boses ni Cholo .
( Steff kong mahal answer the phone i love you )
Jian : oow damn ! nssktan na ko . sagutin ko na nga.
Cholo : Hi baby ! goodmorning happy 2nd monthsary I love you.
Jian : ANONG BABY? . ako nga pala ang future husbnd niya sino ka ?
Biglang nagising dahil sa ingay ni Jian
** SAPSE DAMN I CANT BE UR FUTURE WIFE im MARRIED akin na nga phone ko ! PAKILAMERO! lagot ka skin ginising mo pa ko .
Steff : Hi baby . ung kababata ko ung sumagot jinojoke ka lang nun . i love you wait lang ah sasapkin ko lang i love you.
Ayoon ni UFC moves ni Steff. si Jian hanggang sa ngtatawanan na sila.
* Ooow shoot maliligo na ko aalis ako ngayon
Sama mo ko Tiptep
* auko nga .tatakas na nga lang ako eh wag mo kong isumbong hah ?.
sge ba agahan mo umuwi ah. o kaya ssmahan kita pero gagala ako magisa tpos you can go whereeever you want .
* sure tara magpaalam na tyo .
11am nsa market na si Cholo sobrang exited na siya na makita si Steff. gnun niya kamahal si Steff. hanggat sa nagkita na sila
* Baby ko happy motmot muaa ( chicks)
Mamatay na sa kilig si Cholo hanggang sa nilabas na ni Steff ang regalo niya
* Baby i love you so much .suot mo yan lagi hah ?
I love you with all my heart and soul baby .and i cant believe na skin ka na kc lahat na sayo at sobrang bait mo. wait sino ung sumagot ng phone mo kanina?
* wala yun bisita lang kababata ko yaan mo na siya .
Eh bakit sinabi niya na FUTURE HUSBND MO SIYA?
* Baby joke lang un noh. wag ka na magalit hah ? i love you.
I love you too. wag mo kong iwan hah ?
* WALA TLGANG IWANAN FOREVER NA TYO :)