** Haayy nakauwi na ko sa wakas . OOWWMY si Daddy . akyat na ko sa kwarto . hindi muna ko kakain
( knock knock )
Aling kuring : Bunsoy kain na . tawagin mo kuya Spencer mo .
* Ayoko kumain manang ikaw na tumawag kay Kuya
Pumasok si Spencer sa kwarto ni Steff.Si Spencer ang pinaka close na kapatid ni Steff.
Steff may BF ka na ba ? . balita ko madaming nanliligaw sayo sa school ah . 1st year ka palang hah ! . tara punta tayo ng Mall
* wala ata e ? :)) nevermind kuya common lets go haha .
Ikaw batang bata ka pa gumaganyan ka na wag mo masyadong seryosohin .
Nung nasa Mall na sila . Bumili si Steff. ng Couple Ring. Nung nakauwi na sila naabutan nila ang Daddy nila Pinagalitan silang dalawa.
BAKIT NGAYON LANG KAYO UMUWI ?. Hindi niyo ba naisip na nagaalala kami ng Mommy niyo ! Hindi niyo ba alam na nandito na ko huh !? May bisita tayo sa bukas. bbsita satin ang Yong Family .
Spencer : Daddy kc akala namin wala pa kayo. Ah lagi naman yun nandito eh . Best Friends tlga kayo ni tito Yong .
Isusurprise ko na sana kayo eh ! may Letter pa nga kong iniwan sa kwarto niyo Yun pala wala kayo !
Spencer : Sweet mo naman Dad . Sinamahan ko kasi si Steff. Nagshopping e.
Ikaw Stephany kala mo ba hindi ko alam yang pinag gagawa mo hah ?! Im watching you everyday . Sino yung lalakeng lagi mong kasama huh ? Layuan mo na siya Hindi ko siya gusto para sayo .Mukang walang patutunguhan sa buhay un e. Pag nalaman kong may BF ka ililipat kita sa ibang school! wag kang aalis bukas ah ! . Ppnta si Jian Yong dito.
** OWMY BAT NLAMAN NI DADDY SHOOT ! hay nako tatakas ako bukas Saturday kaya .
* Dad friends lang kami noh !
Friends holding hands by walking ano kaya un ?! GO TO YOUR ROOM NOW!
** ayooon sadness ako nung sinabi un ng daddy ko sakin .