Masyadong maRaming nangyari nitong mga naka raan
Na di ko inakala .. Well ok na ako ngayon medyo busy kasi final na rin at may event pa kaming gagawin..
Well that's our finals in food and beverage na subject namin kay sir Lubao well much better than those exam ..
Mas ma trabaho nga lang toh compare sa written exam .. Pero mas mag eenjoy and one of exprience na rin toh syempre ..
Ako ang naka toka para sa pag dadausan ng event ..
Nakaka pagod dahil nag hanap pa kami ng venue na malapit lang sa school and can occupied by more than onehundred person
Mas malapit mas maganda but we also look for more affordable
Nag hahanap kami ng may magandang view puede din yung over view yung malawak na cavite
But its on Gen. Tri medjo malayo it may couse 11 pesos na pamasahe sa jeep papunta doon ..
Or kaya yung may pool side but our theme is Chinese Lantern Festival
So mas maganda nga kung sa hill gaganapin peru
6 thousand pesos for 6 hours
Then yung may pool side is only 3 thousand for whole night peru di talaga tugma sa theme eh so napag isipan namin na tawaran nalang hahaha
Well walang masama sabi nga no sir "Do everything that you can do for Business "
So napag ka sunduaan namin na sa hill view nalang ganapin ..
Then our ticket will cost 200 pessos ..
Each student has their own 3 ticket so 600 ibebenta namin yon well
Its for foods by the way since were HRM student kami rin ang mag pre-pepare for foods peru ibang group yon
Well all setteld ang kailangan ko nalang is ..
Ibenta yung ticket ko
Kanino kaya kay "ayan kaya!
Well wala naman akpng problema pala dami kong pag bebentahan
Subukan lang tumangi sapak talaga sakin yon .."Yessha! "
Tawag galing sa likod ko ..
Lingon naman ako .. Wala "yessha huy !"
Pag harap ko muntik na akong mabungo sa kanya este na bungo na pala talaga ako na yupi pa ng ung ilong ko .. Humanda talaga sakin kung sino man to well dahil matangkad sya sakin ..
Tiningala ko pa sya ..
"May balak ka bang gawin akong pango ng tuluyan ha !!" Sigaw ko sa kanya kainis sya nanaman!!
"Tsss! To naman masyadong high anong hinit hit mo share mo naman oh ..! HahahHahHa!"
Tawa lang sya ng tawa sinipa ko nga ung binti nya ..
Sorry matigas panaman sapatos ko i know it is so painful hHaHaHa
"Aray.. Aray ..aray.!! Ansaket alam mo ba !! Aray arrggggghh!"
"Alam ko .. Yan na papala mo Mattew.."
"Alam mo naman pala eh bakit pinili mo pa akong saktan pude ko nalang namang hayaan "
Mahinang sagot nya sakin di ko alam peru natamaan ako ganun ba ka sakit yong ginawa ko ...
"Oohhww im sorry .. Ikaw kasi lagi ka nalang ganon .. "
"Okay lang i'm used to it im always being hurt of someone who i value the most ..!" Malumbay niyang sagot ..
"May pinag dadaan teh?? Lakas maka hugot ah .. Do i know her ??" I ask him
"Who ??" He answered
"The one you value the most do i know her ..??"
"Why are you interested by the way its not your business anyway "
Pag susungit nya tsss..! Kainis yon tatawag tawagin ako tapos iiwan ako ..
Kainis .. Arrhhgg sabay sipa nung maliit na bato sa ground ..
Maya maya ..
"Aray ..!! Ano ba sino ba yon .. !"
Natigilan ako di dahil sa may natamaan ako at natatakot akong malaman nya ..
Tumigil ako kasi pamilyar sakin yung boses ..
No way imposible ... No no no !!
Nilingon ko kung saan galing yung sigaw ..
May lalaking nag pupunas ng pantalon nya ..
Peru hindi sya yon ..
Well much better eh bakit ko pa kasi inisip yon eh malabong mang yari yonPinag patuloy ko ang pag lalakad ko hanggang sa court
Kumpleto na sila tumingin ako sa relo na gamit ko ..
My god i dont know why im still using this even if its not working anymore kinuha ko nalang yung cellphone ko
4:30 to be exact di naman ako late .. May nakita akong babae sa blechers ..
"Kua !! "- tawag ko kay kuaya jhay
"Oh bat naka busangot ka staka bat ngayon ka lang ..
Pinasundo kita kay mattew pero bumalik ung gago ng di ka kasama .."
"Oh that why .. Tinatawag nya ako kanina peru iniwanan din ako "
"By the way who's that girl " I point out the girl who was sitting near our chair ..
"I dont know .. Nakita ko nalang yan jan wala naman yatang balak umalis eh haya-" di ko na pinatapos ang sasabihin ni kua nilapitan ko ung babae habang yung ibang boys is still at the court .
YOU ARE READING
Beyond Your Imagination.
Actionminsan di mo akalain na mang yayari ang mga bagay na katulad nito .. someone's left and someone's left behind sino nga bang matutuwa kung iiwan ka ng taong mahahalaga sau .. pssssshhh.!! but in this world I've learn how to accept wha...