First come first serve
Aris pov
Papasok palang ako ay tinitig na ako ng mga babae at may sina sabi "siya bayung bagong student" said the girl at may back at marami pang iba sina sabi tungkul sakin.
Ewan ko ba!
At ito na nag simula na ang klase ay wala ko pala na sabi 4th year na ako at itung school ay for gangster.
Kaya ako nag limpat dito kasi paangram ng papa ko at mama na dita ako makapag aral kasi dati dito rin sila.
"So stand up please Aris Mikyla J.Lopiz"sabi ng guro.tumayu naman rin ako.
At nag pakilala at naririnig ko parin ang chismisan ng iba.At ng umopu ako sa upuan ko,may biglang humila at na hulog ako.
Si Brando ang humila "Brandon"sabi ng guro kaya ko nalaman ang panglan niya at napa hulog ako sa kamay ninya at tinig nan ninya ako at nag tataas ng kilay.
Ang mga babae naman ay nag chismisan naman ako at galit daw sakin ano naman ginawa ko.
*Ring*
So lunch na at ako naman walang kaibigan hindi ko alam saan oopo at natatakut ako na mahulog ko yung pag kain ko kaya dahan dahan ako papunta sa isang upuan na walang naka upo.
At pag kain ko 5min later ay yung mga babae ay tinitig nan ako."kami palaging naka upo jan!"sabi nang isang babae"first come first serve is not always right!"sabi babae sa muka ko.
Umalis naman ako at na takot kumain nalang ako sa classroom mag isa at na kita nag lalakad si Brando.
Humahanda nasana ako makipag usap sakan ya pero nag ring ang phone at si mama iyun nag messenge.
Mom:
Ok,lang bajan nak?
Ako:
Opo,wala po naman ma shado ng yari ma.
Mom:
Sige tawagan kita maya nak.At bigla lang na wala si Brandon at hindi ko na malayan malapit na mag bell.
*Ring*
Hope you like sorry kung may grammars are wrong or yung spelling ko mali thank you fkr reading.
YOU ARE READING
Campus For Gangster
Fanficso may isang name aris going in sa bagong school,she was not rich nakakuha lang siya ng scholar ship at pag pasok ninya ay may na kita siya nag aaway hindi ninya kilala kung sibo iyun ito na ba ang forever ninya.