Ji Yong rất thích ăn đồ ngọt, hơn nữa còn ăn rất nhiều là đằng khác, điều này trừ thành viên trong Big Bang thì không một ai biết.
Ji Yong ăn nhiều bánh, kẹo, sữa, kem và các thứ các thứ nhưng cậu chẳng bỏ một đồng nào để mua cả, mặc dù cậu giàu nhất trong Big Bang.
Thường thường, Ji Yong sẽ đến và cọ cọ vào ngực Seung Hyun, nói bằng giọng rất dễ thương xen lẫn chút nũng nịu:
"Hyung a~~~ e muốn ăn bánh ngọt. Cảm giác mềm mềm ngọt ngọt rất là ngon! Nha hyung~~~ Em yêu hyung nhất á!!!"
Lần nào Seung Hyun cũng hỏi lại:
"Yêu như thế nào?"
Và những lúc đó Ji Yong sẽ dang rộng hai tay ra, môi chu lên: "Nhiều như vầy nè."
Sau đó, Seung Hyun sẽ mua cho Ji Yong cái mà cậu thích. Điều này đã trở thành hình ảnh quen mắt nhất của các thành viên Big Bang.
Ai cũng biết, Ji Yong rất lạnh lùng, cậu chỉ làm nũng với người cậu yêu!
Ai cũng biết, Ji Yong rất thích ăn đồ ngọt nhưng cậu chỉ đòi người cậu yêu mua cho!
Ai cũng biết, người Ji Yong yêu chính là Seung Hyun.
Hôm đó, sau một đêm ngủ vô cùng thoải mái, Ji Yong mới chậm rãi mở mắt ra. Đôi mắt cậu mông lung chưa tỉnh táo nhìn Seung Hyun đang nằm bên cạnh, trông cực kì quyến rũ. Seung Hyun xoa mái tóc loà xoà màu xanh nhạt của Ji Yong, dịu dàng nói:
"Ji Yong, anh mua bánh kem cho em rồi. Mau dậy ăn nào!"
Sau đó, mắt của Ji Yong sáng bừng lên, cậu ngồi dậy hôn chụt một cái rõ to vào má Seung Hyun, miệng còn không quên nói:
"Cảm ơn hyung~~ Hyung là nhất!"
(Au: ẻm chưa đánh răng kìa bà con =))) Á hị hị)
Ji Yong chộp lấy cái bánh ngọt trên bàn chỉ trong 5 giây, đúng là quá nhanh quá nguy hiểm! Sức mạnh của Yong ăn hàng quả thực không thể xem thường.
Và rồi... Ji Yong gặm bánh--- Là gặm chứ không phải cắn nhé, gặm hệt như một chút chuột đang ăn gỗ!
Sau khi xử lí xong cái bánh to đùng, Ji Yong ôm cái bụng no căng của mình lên giường ôm Seung Hyun. Cậu hệt như con mèo nhỏ cọ cọ vào ngực anh!
Seung Hyun có chút bất đắc dĩ mặc cho cậu cọ cọ, anh mắng yêu cậu:
"Bảo bối, em còn chưa đánh răng mà đã ăn rồi. Cẩn thận bị sâu răng đó."
Lời nói của Seung Hyun như lời nguyền, đúng trưa hôm đó, Ji Yong bị đau răng đến nỗi không nhét được thứ gì vào bụng. Đau răng hay không không quan trọng, quan trọng là đã 3 tiếng rồi cậu chưa ăn được gì a~
Ji Yong uỷ khuất chạy đến chỗ Seung Hyun, mắt cậu ngân ngấn nước nhìn anh:
"Hyung a~~ em đau răng quá! Chắc sau này em không ăn, không uống, không hôn hyung được rồi. Hyung có vì vậy mà bỏ em không?"
Seung Hyun véo nhẹ má Ji Yong, anh ôm cậu vào lòng nói nhỏ:
"Đồ ngốc, làm sao có thể chứ! Vả lại sẽ không có chuyện đó đâu! Anh đưa em đi trám răng, nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot About TOPNYONG
FanficTổng hợp onehot về TOPNYONG do Yuz viết :)) Tất cả oneshot chỉ có trên wattpad này và fb "Tử Du", vui lòng không mang nó ra ngoài. Cảm ơn!