Hi. Let me introduce myself first. I'm Charmaine Nicole Marasigan Torres.
Currently studying at Carranza University.
I'm grade six, obviously affected of the K-12 curriculum.
I don't have any honors but I do belong to a section one. Sumasabit din naman ako sa top 15 noh!
Sa classroom namin, we treat each other as brothers and sisters. Tapos, si mam, grabe! Makipag-bond sa amin, parang kasing age namin. Well she's young pa naman. 23 is her age kaya ayun she can still bond with us.
Well,meet my friendsssssss.
O? Ang daming 's' noh!
Like what I've said a while ago, we treat each other as brothers and sisters so that explains why.
Si May, Mikaela, Joy, Ali, Iverson , Andrew => the bookworms. Well not literally but matatalino talaga sila.
Si May, *ehem*, give way. She's the best among the rest, the top 1 of our class. Kung ako lalaki, liligawan ko yan. She is really a total package. Beautiful, rich kid, matalino, sports minded, dancer, at pambato din namin yan sa mga balagtasan thingy.
Si Mikaela, she's the top 4 of our class. She is beautiful as well. Mahinhin at tahimik pero pag kami-kami lang? Nako! Lumalabas din ang pagka-amazona niyan. Like me. Die hard fan din yan ng Twilight saga, Hunger games and One Direction as well. She is the one who infected me. Nag-drama nga yan nung nalamang engaged na si Zayn. Buti pa si Liam babes, complicated pa ang status.
Si Joy, the top 5 of the class. She's unpredictable. Moody for short. Tatawa tapos biglang galit. Baliw yan pero pag may problema sa math, lapit lapit lang din pag may time!!!
Si Ali, the top 6 of the class. Nerdy type? Medyo pero kalog din yan. He is also a volleyball player like me. Masaya kasama at baliw din minsan.
Si Iverson, next to May, the top 2 of the class. Apprentice ni Andrew pag-dating sa kalokohan, katatawanan at kabaliwan. Moody din yan. Volleyball player and he is a food buddy. Boy scout yan. Whenever we went to mall, magugulat na lang kami at may hawak siyang pag-kain. Napag-tripan naming buksan ang bag niyan minsan. And to our surprise, dinaig pa ang boy scout sa pagiging handa pag-dating sa pag-kain!!!
Si Andrew, next to Iverson, the top 3 of the class. Can I say na nawawalang kapatid siya ni Vice ganda. I can assure you na kapg kasama mo siya, uuwi kang lumuluha at masakit ang tyan kakatawa. He never fails us to smile.
Next, ang mga babaeng amazona like me.
Unahin na natin si BFF. Since grade 1, siya na ang bessy ko. Si Rina. Siopao kung tawagin ng barkada. May grupong tinatawag na Twilanders. Ako, si Mikaela at si Rina ang member. Mga adik sa twilight, hunger games at 1D. Si Niall naman ang bias niya sa 1D na dating si Harry.
Sunod, si Alexa. Jusmiyo! Pag kasama mo yan, mahahawa ka sa kabaliwan virus na tinataglay niya. Grabe tawa niyan, promise!
Si Aleckzandra, siguro ang nawawalang kambal ni Alexa. Mahinhin yan pero pag inatake na ng kabaliwan virus, kalimutan mo nang sinabi kong mahinhin siya.
Si Glyn. Kpopper period. Hehe! Bukod sakin at kay Ali, siya rin ang pinaka matangkad sa room. Volleyball player din yan.
Si Aura, ang nag pauso sa room ng "G words". May pag ka jejemon, may pag ka lang naman.
Si Jane. Actually, hindi siya kasama sa barkada pero isa siya sa mga kaibigan ko. Remember? "Friendsssssss!!!" Napaka tahimik niyan pero pag may time? Lumalabas din ang pagiging dragon niya. Palaban din yan pag pinuno mo siya.
BINABASA MO ANG
Friendzone [ONE SHOT]
Teen FictionHow can I love him if I am just in state of FRIENDZONE????