Nhanh xuyên người cặn bã tắm tay không trát Chương 26: cương thi bác sĩ
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: tỉnh lại sau giấc ngủ ta đã biến thành yêu diễm đồ đê tiện , tao nhã Huyết tộc tiến hóa sử, chó chi thần [ tống ], Zoldyck tự mình tu dưỡng [ tống ] , hải yêu tiên sinh [ tống Anh Mỹ ], quân tử có nhanh
Lần này lại trở lại hệ thống không gian, hệ thống không có lại cho hắn một phút, ngay lập tức sẽ truyện đi tới thế giới mới.
Ngoại giới tia sáng cũng có quá mức sáng sủa , Hứa Mặc dùng tay làm dưới con mắt Kim Thạch nhân duyên. Ngang thể ý thức quay lại, hắn phát hiện mình nằm ở một đống mục nát có mùi xác chết bên trong, bên tường còn bày đặt một ít hoàn hảo trong suốt kính hòm, bên trong đồng dạng chứa liểng xiểng bộ phận. Hứa Mặc nhíu mày, không tiền đồ ngay lập tức sẽ ói ra.
Từ không khí trong lành cổ đại đến hoàn cảnh đã bị phá hoại tàn tạ khắp nơi tận thế, này trong lòng chênh lệch là rất lớn . Hứa Mặc ở trong lòng đem hệ thống mắng mười mấy qua lại, lúc này mới bắt đầu ở trong đầu kiểm tra lần này xuyên qua nguyên chủ thông tin, thông điệp cùng xuyên qua nhiệm vụ.
Hắn lần này xuyên qua nguyên chủ gọi là Nguyên Mặc. Quốc Nội nổi tiếng nhất phòng thí nghiệm sinh hóa sa phòng thực nghiệm người phụ trách một trong, Quốc Nội trẻ trung nhất sinh hóa chuyên gia. Đồng thời cũng là dẫn đến tận thế bạo phát đắc tội khôi thủ phạm một trong.
Tận thế bạo phát trước, sa phòng thực nghiệm dùng để độc công độc phương pháp nỗ lực nghiên cứu ra công phá ung thư hiệu quả nhanh thuốc, kết quả trong lúc vô tình chế tạo ra loại này có thể cấp tốc truyền nhiễm, cấp tốc bạo phát siêu cấp bệnh độc ——x bệnh độc.
Tận thế bạo phát sau đó, sa phòng thực nghiệm chỗ ở tích xuyên trở thành trùng tai khu, thành viên khác đồng thời đông trốn tây nấp. Sau đó chịu đến mấy đại căn cứ tranh đoạt, Nguyên Mặc trằn trọc ở các căn cứ tiến hành thí nghiệm, sau đó ở một lần thí nghiệm sinh hóa bên trong lây nhiễm một loại kiểu mới bệnh độc chết rồi.
Xem xong xuyên qua nhiệm vụ cùng Bàn Tay Vàng thông tin, thông điệp sau khi, Hứa Mặc biểu thị thật bi thương.
Làm một tay mang đến Ngày Tận Thế đao phủ thủ, nguyên chủ khi còn sống nguyện vọng lớn nhất dĩ nhiên là đạt được năm người thân thể bản mẫu, gia nhập bệnh độc thí nghiệm.
Một đời chơi bệnh độc người bình thường, nhưng nghĩ nắm trên thế giới lợi hại nhất Dị Năng Giả làm thí nghiệm, cuối cùng chết ở bệnh độc của chính mình trong tay, còn muốn người đến sau tiếp tục khi hắn tìm đường chết con đường trên lao nhanh, đây là cỡ nào chấp nhất.
Thống khổ nhất chính là hắn bây giờ cái này Bàn Tay Vàng, gọi là trí tuệ chi vương, không chỉ có thể đã gặp qua là không quên được, đối với bất kỳ tri thức vừa học liền biết, thậm chí có thể tiến hành tinh khiết não thử lại, còn có thể không ngủ không ngớt sẽ không uể oải, có thể so với hình người máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhanh xuyên nhân tra tắm tay không trát
RomansTác giả: này Lan Nhược vân 【 vua hố hệ thống cho vua hố Bàn Tay Vàng 】 Hứa Mặc bị trói định một lễ tạ thần hệ thống, xuyên qua thế giới giúp người thực hiện khi còn sống nguyện vọng. Nhưng là tại sao mỗi lần xuyên qua đều là kẻ cặn bã, hệ thống...