Chương 3

215 19 13
                                    

Ngày hôm sau, 7:30 PM

Bên ngoài căn biệt thự rộng lớn, những chiếc xe cảnh sát nhấp nháy ánh đèn xanh đỏ tập trung đậu vòng quanh các khu vực lân cận. Những nhân viên cảnh sát, trong bộ đồng phục đen cùng chiếc mũ nhỏ thanh lịch đội trên đầu và khẩu súng giắt lưng, xếp hàng ngũ trật tự ngay ngắn ở các khu vực sân vườn và trong hành lang chính. Ngoài ra, một số ít được cử ra ngoài để ngăn chặn đám đông đang kích động, bao gồm cánh nhà báo và fan hâm mộ của The Night Thief. Họ đang gào thét, mang băng rôn cổ vũ và giơ điện thoại lên quay phim hiện trường. Các cô gái bàn tán xôn xao, có mấy cô cố gắng len vào bên trong tòa nhà khiến cảnh sát phải khổ sở 'lùa' họ ngược ra ngoài.

Trong khi đó, tại một trong những căn phòng lớn nhất của biệt thự, có ba viên cảnh sát đã đứng sẵn để canh gác. Giữa căn phòng là một chiếc hộp kính, bên trong đặt một chiếc gối trắng tinh. Một viên kim cương nhỏ sáng lấp lánh và được mài giũa chính xác đến từng góc cạnh đang nằm yên vị trên chiếc gối ấy. Nó không biết rằng, có bao nhiêu người đang khốn đốn để có thể bảo vệ nó khỏi bàn tay của Tên trộm Bóng Đêm trong vài tiếng đồng hồ sắp tới.

"Viên kim cương này đẹp ghê..." Một viên cảnh sát dong dỏng cao với mái tóc nâu xoăn tít chạy lại, đặt tay lên chiếc hộp kính, ngón trỏ gõ gõ lên thành hộp, vẻ mặt trầm trồ đầy thán phục.

"Takara, đừng có đụng vào." Viên cảnh sát khác lên tiếng. Đây là một người to cao, vạm vỡ với mái tóc đen cắt ngắn và gương mặt nghiêm nghị. Anh đang cầm một chiếc điều khiển nhỏ trên tay. "Tôi chuẩn bị bật hệ thống báo động đặc biệt cho chiếc hộp đây. Từ giờ trở đi, chỉ một cọng lông phớt nhẹ qua thành hộp thôi là báo động sẽ kêu đấy, cậu biết không hả? Giờ thì tránh ra!"

"Kurogane-kun, bình tĩnh nào ~" Người cảnh sát còn lại lên tiếng. Đây là một viên cảnh sát có mái tóc vàng, đôi mắt xanh và trông rất thân thiện với nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. "Takara, tôi cũng thích viên kim cương đó lắm! Cậu với tôi để giành tiền, sau này chung tay góp vốn mở một cửa tiệm trang sức đi! Lúc đó chúng ta tha hồ ngắm kim cương!"

"Haha, chỉ mình Fye hiểu tôi thôi," anh chàng Takara kia bật cười, đồng thời rời tay ra khỏi chiếc hộp với vẻ tiếc rẻ. "Xin lỗi đã làm phiền anh, Kurogane. Anh có thể bật báo động được rồi đấy."

"Hai người cứ mà liệu hồn..." Kurogane 'liếc' Fye và Takara khiến họ lạnh cả sống lưng. "Chúng ta đang làm nhiệm vụ đấy, không phải đi chơi đâu."

"Vâng vâng, thưa 'sếp'!" Cả hai người kia cùng đồng thanh, chảy mồ hôi hột.

"Xin chào."

Cánh cửa căn phòng bỗng hé mở. Fye và Takara bỗng trở nên nghiêm túc, tay thủ sẵn khẩu súng nơi túi quần. Kurogane lập tức nhấn nút báo động và cất điều khiển vào trong túi áo.

"Chúng tôi là người bên văn phòng Cảnh sát Tội phạm và Hình sự," một cô gái với mái tóc tím xõa dài, nước da trắng trong bộ trang phục váy cảnh sát màu đen cúi đầu chào, bên cạnh cô là một anh chàng tóc nâu với đôi mắt màu hổ phách. "Tôi là Tomoyo Daidouji, và đây là Syaoran Li. Xin được hân hạnh hợp tác cùng các anh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CLAMP] The Night ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ