Before magsimula ang pagbabasa nyo.
Sorry! Ang tagal kong di nag-UD.I'm sooooooooooooo sorry talaga, especially sa mga readers dyan, silent lang kyo pero I still lab you people! :*))
----------------
Nakakaasar talaga. Di ako maka-get over sa bwiset na yun. -_-"
Kung alam lang nga mga fans nya ganyan sya sa likod ng mahiwagang camer. Tsk tsk.
"Good night na muna people.."
Tulog al the way din...
*The next day..
"Good morning people of the Philippines! Hello World & Universe!"
"A-Ang ingay mo, umagang umaga e."
"Chos! At bakit ka nandito? Mr. Lyon? Hmm?!"
"Sungit naman neto. Aga aga e."
"Pucha naman. Masanay ka na sa kin. Ganito talaga ako kapag normal lang yung mood kahapon no."
"Sooooo, ibig sabihin.. ok na ok lang pala yung ginawa ko sayo kahapon sa kotse? Gusto mo pa yata ng round 2 e." sabi nya sabay kindat.
"Kadiri ka. Alam mo, napapamura ako sa yo e. Bwiset! Panira ng araw, maghanap ka nga ng magagawa. Aga aga!"
"Linya ko dapat yan ah? Hahaha!"
Napipikon na ko. Ang dami kong mura. -_______-"
PG-13 lang ho sa mga murang nabanggit. Hahaha!:DD
Kain na nga 'ko. :))))
Pwede pala magpa-room service. Yun na lang gagawin ko since nakakatamad bumangon.
"Hoy. Babae, nagpabili na 'ko ng pagkain dun sa baba. Angal?"
"Wala po SIR! Nakakaloka ka din e no. Gantihan 'to pre?"
"Kung gusto mo, may laban ka pa kaya sa kiss ko? San mo gusto? Cheeks or lips?"
"Sa bakla ka magpahalik. Papatol pa yun sayo. Makaalis na nga. Che!"
---------------------------------
SPECIAL CHAPTER PO 'TO SA PANINGIN KO KASI NGA, PURO DIALOGUE. Haha. :D
Pasesnya na kung maigsi lang 'tong chapter na 'to. May bago kasi akong story, abangan nyo na lang~