Cassy's POV
Nagulat ako nung hinawakan ni Renren ang kamay ko pagkatapos nung may tumawag sa kaniya sabay tumakbo kami or should i say siya ang tumatakbo hila hila lang niya ako papunta sa lab. at sinarado ang pinto
"U-uhm D-darren b-bat mo ko hinila?"
"A-ah kilala mo naman yung tumawag saken diba? Yung dating kaibigan ko na nangungulit saken ng sobra"
"Ahh oo siya ba yun? Di ko nakita eh basta mo nlang kasi akong hinila-_-"
"Sorry ayaw ko talagang kausapin yon at baka madamay kapa napakaarte non diba? Diba may pagkawar freak yon baka mapagkamalan niyang Tayo eh di pa nga lang sa ngayon"Anudaw?
"Ano? May sinasabi ka pa ba?"
"Wala sabi ko ang gwapo ko tsaka may parada ng bingi bukas ikaw pa naman ang Leader"
"San banda?-_- at anong parada ng bingi di ako bingi for your information 100% clean ang tenga ko kahit i-check mo pa! Baka nga ikaw ang bingi eh! Bakla pa"
"Teka bakit naman napasali ang Bakla dito? Aber!?"
"Kasi napasali"
"Gusto mo patunayan ko sayo na hindi ako bakla?"
"Patunay asan!? Nako ka! Kala moy ano eh!"Bakit parang kinakabahan ako teka dapat di ako magpapahalatang kinakabahan.
Lumapit siya sakin Paatras naman ako ng paatras hanggang sa nahulog ako sa bangin joke lang haha pano nagkabangin ako laboratory aber!? Okay haha back to the story naramdaman ko ang pader sa likod ko meaning non
Wala nakong aatrasan pa dahil natrap nako nilagay niya ang kamay niya sa may ulo ko para di ako makaalis O_o Papalapit siya ng papalapit hanggang sa naaamoy ko na ang strawberry mint niyang hininga
Inilapit niya ang mukha niya pumikit ako di ko kaya makipag eye to eye sa kanya naduduling ako shet O_o may naramdaman kong may malambot na labi ang dumikit sa labi ko shoot nanlambot ang mga tuhod ko, lumayo siya ng konti saken
"Dont call me bakla because im not a gay and sorry"Huhuhu yung first kiss ko huhu patay ako neto kay mommy at Daddy.
"A-ahm tara na tsaka nlang tayo magjollibee gabi narin eh lets go?"
"o-okay''
Umalis na kami sa lab. At umuwi na. Syempre hinatid niya ko pagbaba ko ng kotse niya dumiretso ako ng kwarto di ko kasi nakita si mommy baka umalis.
Hinawakan ko ang labi ko at hindi ako makapaniwalang nahalikan ako ng Bestfriend ko at hindi lang smack ah?
Tekaa kanina pako hindi mapakali ah simula nung hinalikan niya ko para bang may iba akong naramdaman parang naiihi ako pinigilan ko lang kanina joke haha parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko naks Na love at first kiss bako? Omooo inlababo nako kay renren?
***
Darren's POV
"Darren!"Lumingon ako. Teka dapat pala di nako lumingon dahil nakita ko na naman ang epal sa buhay ko -__-
Agad kong hinawakan ang kamay ni Cass at tumakbo papuntang lab. wala namang tao don kasi tapos na kaya dun ko siya dinala mahirap na si Kyline pa naman yon. Kaibigan ko siya dati pero nung nagiging aggresive na siya nilalayuan ko na siya kahit kaibigan ko siya mahirap na inaaway niya lahat ng babaeng nalapit saken ayaw kong mapahamak siya dahil kay kyline. Pagkasarado ko ng pinto..
"U-uhm D-darren b-bat mo ko hinila?"
"A-ah kilala mo naman yung tumawag saken diba? Yung dating kaibigan ko na nangungulit saken ng sobra"
"Ahh oo siya ba yun? Di ko nakita eh basta mo nlang kasi akong hinila-_-"
"Sorry ayaw ko talagang kausapin yon at baka madamay kapa napakaarte non diba? Diba may pagkawar freak yon baka mapagkamalan niyang Tayo eh di pa nga lang sa Ngayon"Liligawan kita pag ready kana. Di pa nga lang sa ngayon.
"Ano? May sinasabi ka pa ba?"
"Wala sabi ko ang gwapo ko tsaka may parada ng bingi bukas ikaw pa naman ang Leader"
"San banda?-_- at anong parada ng bingi di ako bingi for your information 101% clean ang tenga ko kahit i-check mo pa! Baka nga ikaw ang bingi eh! Bakla pa"
"Teka bakit naman napasali ang Bakla dito? Aber!?"
"Kasi napasali"
"Gusto mo patunayan ko sayo na hindi ako bakla?"
"Patunay asan!? Nako ka! Kala moy ano eh"
Lumapit ako sa kanya ng lumapit siya naman paatras ng paatras hanggang sa pader nalang yung nasandalan niya inilagay ko ang kamay ko sa may ulo na yung para bang di na siya makakaalis..
inilapit ko ng inilapit ang aking mukha sa napakaganda niyang mukha then last thing i know i already kissed her i steal her first kiss it was so sweet and soft i think i kiss her in about 10sec. Then i pull away.
"Dont call me bakla because im not a gay and sorry"
"A-ahm tara na tsaka nlang tayo magjollibee gabi narin eh lets go?" Dagdag ko
"o-okay''
Umalis na kami ng Lab after namin kumain sa jollibee, hinatid ko siya sa kanila then umuwi nako sa bahay Damn! i felt something in my heart it ibeating fast i touch my lips nararamdaman ko pa din ang malalambot niyang labi I cant believe that i've already kiss her.
I did my night routine then go to sleep...
(a/n; mianhae if im not updating this story for a long day busy si ako sa school and im planning to have a new story entitled "My Annoying Stalker" hindi lang siya basta stalker at hindi lang jan umiikot ang kanilang kwento tungkol din ito sa pamilya,pagsasakripisyo,kaibigan at marami pa merong iyakan,tawanan, etc. Kaya abangan nyo ang kwento nila Sana suportahan nyo ang gagawin kong story soon to be published. Thanks for reading dont forget to Vote,Comment Love Lots
-Nina
BINABASA MO ANG
Euphoria (Cassren Fanfic)
FanfictionRead at your own risk PUBLISHED - NOVEMBER 12, 2016