Jin: Maari ngang ISANG tao ka lang sa mundo.... Pero maaari din namang MUNDO ka ng ISANG TAO..
You: Bigyan ng Pink na jacket yan!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Suga: Ang pagmamahal mo ay parang kape... Sa una mainit at matamis... Pero habang patagal ng patagal lumalamig at pumapaklaYou: Infires men! But shit! I don't give a shit.
Suga: My true love is swag bro! You pay 3 dollars if you want to buy my swag men!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Namjoon: You say you love the rain, but you use an umbrella to walk under it. You say you like the sun, but you seek shelter when it is shining. You say you love wind, but when it comes to, you close the doors. So that's why I'm scared when you say you love me..You: Ayy! Grabe /Sniff/ kita mo oh! Nose bleed na ako!
Namjoon: nose bleed? Nag reregla na din ilong mo?
You: -_-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hoseok: Parol kaba?You: Tang!na mo! Ginawa mo pa akong parolo gag# ka! Pero sige BAKIT?!
Hoseok: Sabit ka kasi ng sabit kung saan saan! Ew!
You: Tang#na mo, Pakyu Kang kabayo ka!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jimin: Cheriffer kaba?You: Oh? Bakit mo ako ginawang gamot?! Pero sige Bakit?!
Jimin: Kasi ikaw lang naman ang kailangan ko.
You: Tch Korneh mong pandak ka!
Jimin: Pandak nga pero malaki naman ang pagmamahal ko sayo /Winks at you/
You: Yiee~ edi ikaw na!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
V: It's better to be MAARTE than be MALANDI. Kasi being maarte is just being mapili while ang malandi walang pinipiliYou: So ako pinatatamaan mo?!
V: Hindi ah, Si Jungkook yun
You: Eh bakit ka sakin naka tingin?
V: Kasi isa kana sa nilandi nya /Umirap/
You: Eh?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jungkook: Natatandaan mo dati... Umiiyak ako... Sabi mo, "Tama na! Nandito lang ako..." ... Tapos ngayon umiiyak pa din ako pero ang sinabi mo.... "Tama na, makakalimutan mo din ako.."You: Wala naman akong matandaan na sinabi ko yan? Ngayon pa nga lang kita liligawan eh!
Jungkook: Ayy! Ibang babae pala yun sorry hehe.
You: So may iba ka pang babae?! Sino yun?! Patayin ko na ba?!
Jungkook: Wag na.. para kapag naging tayo may ipapamuka ako sakanyang masaya na ako sa piling mo.../kiss you/ Love you.. Di ka pa man din nanliligaw pero Oo na kaagad ang sagot ko..
You: Tangina Jungkook! Yung laman looban ko nag tutwerk!
BINABASA MO ANG
Ang Hugoterong Si JungKook
RandomAng hugoterong si JungKook. PURO HUGOT AT PATAMA PARA SAINYO. Mapa ARMY man o Hindi Free na free kayong basahin ito! Kamsa!!!