Okay, HI THERE MGA ATE AND KUYA'S NA NAG BABASA NETO NGAYON!!!
Okay mag iistart na ako, pero. Hindi lang po kayo ang may Fan girl o Fan boy na namomroblema ngayon! Dahil pati AKOO :(
Okay, mag iistart na talaga ako hehe sorry masyado akong madaldal hehe!
-----------------------------------------------------------
The Time when we can't go to Concert of Oppa/Unnie.Yan tayo sa mga concert, yan! Yung tayong walang pambili ng ticket, pwede pa tayo bumili ng ticket sa tren pero paano sa Concert ni Oppa/Unnie?
Eto ang gawin kung hindi nakasama sa concert
1. MAGLUKSA AT MAGTATALON SA KAMA
2.Lumayas ng bahay (Haha charot)
3. Bumili ng ticket. Nang TREN, at pagmasdan kunware yun yon ticket
Okay, yang mga examples na yan ay hindi yan ang gagawin dahil kabaliwan ko lang yan.
Eto na ang totoo.
1. Ihanda ang mga cellphones at maghanap ng mga updates about kay Unnie/Oppa.
2. Kung hindi nyo alam ang pupuntahan then maghanap kayo, isearch nyo parang ganito...
Kpop's concert in the Philippines
Yan pero example lang yan.
3. Enebe keye may Mr. GOOGLE pa po! Hinding hindi po kayo iiwan nyan! Isearch nyo parang....
BTS CONCERT LIVE STREAM IN MANILA.
Parang ganun po...
Eto po ang payo ko sainyo mga FANGIRLING OR FANBOYS DYAN NA PATAY NA PATAY SA MGA OPPA/UNNIE NILA...
Wag na wag po kayong magluluksa kung hindi kayo nakasama sa concert...
Kasi makakalimutan nyo din yung concert........pero si Oppa/Unnie? Hindi nyo sila makakalimutan na pumunta sila sa Pilipinas.
Be thankful nalang at ngumiti nalang kayo, kasi naka punta ang mga Unnie/Oppa nyo sa bansa natin right?
Be happy kasi minsan ginagamit nila yung ibang language natin MINSAN kahit nahihirapan sila sabihin yung 'MAHAL KO KAYO' pero makakasanayan din nilang sabihin yon balang araw.
Minsan kahit pagod na pagod na silang sumayaw at kumanta, they are still standing cause Oppa/Unnie love's us.
They Love's us don't forget that.... Saka nakapasaya nga tayo ng buhay ng Oppa/Unnie natin eh, kasi tayo yung inspirasyon nila.
TAYONG MGA NAG FA-FANGIRL OR FANBOYS SA KANILA.
Nakakagawa sila ng kanta dahil para satin din yun, they want to share their lovely song's that they made.
Gusto nilang ishare yung mga kantang nagagawa nila FOR US.
Nagpupunta sila sa iba't ibang bansa ang nga Oppa/Unnie natin para mapakita nila ang inspirasyon nila sa mga umiidolo sakanila.
kung tutuusin may mga Fanngirl and Fanboys nga.....pero hindi naman sila totoo, hindi sila solid fan kasi LIQUID FAN sila (Charot)
Yung iba, hindi solid fan kasi parang gusto lang nilang manggulo.
Yung parang ganun ba?
Pero may mga fans naman na kahit hindi pa nila masyadong kilala yung Oppa/Unnie nila ayyy! Panay bili ng mga gamit ng KPOP'S
Nakakatuwa kasi naging parte sa buhay natin yung sila Unnie and Oppa...
Hanggang dito nalang muna, :) sana napasaya ko kayo!
So, Yun lang ba ang maipapayo ko sa mga Fangirl and Fanboy na problematic dyan???
Sana nakatulong ako!!
Alabyow!
Kaway kaway dyan sa mga ARMY'S na hindi na kasama sa concert!
Babawi tayo makakabili din tayo ng ticket sa tren! Este sa BTS Ticket hehe.
BINABASA MO ANG
Ang Hugoterong Si JungKook
RastgeleAng hugoterong si JungKook. PURO HUGOT AT PATAMA PARA SAINYO. Mapa ARMY man o Hindi Free na free kayong basahin ito! Kamsa!!!