Chapter 17

6.9K 258 7
                                    

Raze Pov:

Nandito kami sa classroom at kami lahat ay bored na bored na Si Drex at si Stephanie ay naglalandian ay este naglalambingan kahit hindi naman sila.



Si Jacob at Kiana ayun nag babangayan na naman. Hindi na ako mag  wowonder kung sila ang magkakatukuyan. Tss.




Si Tristan at si Ice ay ayun naka ub ob o natutulog. Tss may katapat na talaga si Leader. Pareho kasi silang cold,palaging poker face, palaging tahimik, at parang lahat na. Yun ngalang hindi siya palaban.




Kami naman ni Charlene ay Nag sosound trip at kinakalikot ang mga phone namin. Pareho rin sila ni Ice ng ugali. Pero hindi lang siya nerd.Pero kahit nerd si Ice makikita mo parin ang ganda niya.



Sa likod ng makakapal na glasses na yun ay mga magagandang mata. Hindi lang ito mapapansin nung una.



Pero ang nakaagaw ng pansin sa akin ay si Charlene halos magkaugali nadin kami. Madalas nga ay nagkakasabay kami ng salitang sasabihin.




Charlene's Pov:

Nag sosound trip ako dito at kinakalikot ko ang phone ko tiinitingnan ko lang naman ang mga past messages and calls ko.


Ehhh sa wala akong magawa eh!!!!!


Hanggang sa mag bell na ay ganun pa rin ako ng ganun. Tumayo na kaming lahat ng mga kaibigan ko Lalabas na sana kami nang sumigaw ang mga ka gang nilang Tristan except him and Raze.


"Huy maghintay naman kayo" Drex at Jacob.



"Ayaw nga namin palagi nalang nabu bully ang kaibigan namin dahil nakikipag sama kami sa inyo" Sabi ni Kiana.


" Wag kayong mag alala hinding hindi nila kayo magagalaw oh mabubully" Sabi ni Raze.


Mukhang nagulat namam ang ka gang niya except na naman kay Tristan. Asa ka pa.


Haaaaaayyyyy Wala na kaming nagawa at hindi na kami nag salita.



Habang nag lalakad kami ay nandyan na naman ang mfa bubuyog na kung makabulong wagas. Naririnig na nga namin.



"Ew bakit na naman kasama nila ang BDG?" echosera 1


" Hindi ko nga alam eh mga Gold digger" echosera 2



hay kung alam mo na mas mayaman kami sa inyo. Tss kung makaasta kayo parang kilala niyo na kami


" Nilandi lang nila ang mga yan" Malandi 1


Siya ang malandi at hindi kami!!!! Tss



" oo nga noh kasi hindi naman papatol ang mga BDG jan ang panget na nga hindi pa sexy!" Malandi 2




Feeling naman niya sexy siya.



Girl kung alam mo lang luluwa talaga ang mata niyo pag nakita niyo si Ice na hindi nag disguise.



Sadyang ang insecure lang nila dahil kasama namin ang kanilang matagal na pinagpapantasyahan






Hahay sadyang ang feeling at ang assuming lang nila dahil diyan nangbu bully sila ng mga lumalapit sa mga lalaking ito



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

I am sorry if you think this story is lame!!!!!

Ito lang kasi nakaya ni Miss Blue ngayon eh pagpasensyahan hehe

The DEMON PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon