Chapter 30

6.8K 219 17
                                    

Demon's Pov:

We are already here in CID academy and I am riding Haidis Bigbike because I left my bigbike in a woody place and I know that no one will come there.

When the big bikes are already parked, all eyes are into us.

Not because their face are new here but on the big bikes they are driving just now.

" Oy Diba yun yung mga latest na model ng mga big bikes?"

"Oo nga noh balita ko ang mahal mahal daw niyan"

" Balita ko rin nagkakahalaga yan ng 80 Billion pesos"

"What ganyan kamahal yan!?!"

" Tss mga pasikat"

"Tss afford ko rin yan noh"

Tss they are all worthless.

Haidis Pov:

Tss ang ingay naman nila tapos bulong pa ba yan eh rinig na rinig namin.

Hindi nalang namin sila pinansin at pumunta na sa class room. Alam na namin ang pasikot sikot dito sa academy dahil binigyan na kami ng map ni Demon sa academy na ito.

Pagdating namin sa room ay dinambahan agad kami ng yakap ni Stephanie at Kiana. Ngumiti lang si Charlene at Sinabing...

"Welcome back Killer Goddess and Spiker Dot". Buti nalang at wala pang tao sa room ngayon dahil kung hindi mabubuking kami. yung ngiti niya kanina turns into smirk. Nagsmirk na din sila Kiana,Stephanie, and our Demon Princess.


Nag smirk din kaming dalawa. Pagkatapos nun ay umupo na kami sa kanya kanyang upuan.


Tristan's Pov:

"Tss pare ano ba" Sabi ni Mark.

" Anong ako ikaw ngatong nangunguna eh" Sabi naman ni Frost.




Mark Acosta. 19. F
Gwapo at mayaman. 1/2 American. He is one of my members in the gang and he is known in the gangster world as Black Angel.

Frost Willsome. 19. Rich and handsome. He is also a playboy just like Drex. Also one of my members. He is known as Dark Ice.

They are from London. They have a vacation in that place. Tss that place is really boring.

"Hey lead spacing out?" Frost Said.

"Tss" Tss hissed.

" Hay wag niyo yang pansinin parang pasan palagi ang mundo" Jacob.

I throw him a death glare so he raised his two arms as a sign of surrender.

" Tayo na male late na tayo" That also cold persom named Raze.Tss.

So I stand up and so they did the same thing.

We are walking and all the girls are screaming like a fucking idiot. And it is very annoying.

" My gosh welcome back Prince Frost and Prince Mark."

"Shet that smile Frost"

"Please be mine my Mark"


Tss at marami pang iba but we didn't mind them and go straight to the classroom.


When we got inside we saw new students.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Update is here.


Vote

Comment

And be a Fan

The DEMON PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon