Tình biến - Thần Vụ Đích Quang - Hoàn

7.9K 27 3
                                    

[ Tình biến ]

Tác giả: Thần Vụ Đích Quang

Converter: lil_ruby

Văn án:

Ở La Duyệt Kỳ sinh mệnh tối hắc ám thời khắc, Mạc Duy Khiêm gây cho của nàng là -- hy vọng!

Này văn chỉ do hư cấu, cấm hết thảy khảo chứng, liên tưởng cùng trở lại như cũ!

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: La Duyệt Kỳ, Mạc Duy Khiêm ┃ phối hợp diễn: Kim Đào, Trương Bội Ninh, Lưu Dương...... ┃ cái khác: Cán bộ cao cấp, đoạt tình, có án kiện vô huyền nghi.

Nguyên sang võng du hai cái 75 chương, vô 78 chương, phi thiếu chương

☆, đệ 1 chương

La Duyệt Kỳ chu lục rốt cục có thể nghỉ ngơi một ngày , nàng đã muốn gần một tháng không có nghỉ ngơi, không chỉ cha mẹ lo lắng thân thể của hắn, bạn trai Kim Đào chỉ cần có không cũng là biến đổi đa dạng nhi thỉnh nàng ăn đại tiệc bổ thân thể.

Hôm nay nàng đã muốn cùng Kim Đào ước tốt lắm, nàng trước bang lão mẹ đi kính mắt điếm thủ kính viễn thị, sau phải đi đội lý tìm Kim Đào.

Kim Đào là bọn hắn thị địa phương đội bóng đá đội đội viên, bởi vì ngày mai có trận đấu, cho nên hôm nay buổi chiều muốn tới thị nội sân thể dục huấn luyện, tuy rằng Kim Đào chính là đội lý thay thế bổ sung khả thu vào cũng thực không sai, cho dù là tương lai xuất ngũ cũng có thể làm điểm tiểu sinh ý, không cần vì công tác phát sầu.

Lúc trước La Duyệt Kỳ niệm đại học thời điểm, đồng học tổ chức đi bóng đá căn cứ xem cầu thủ huấn luyện, nàng chính là khi đó cùng Kim Đào kết bạn , hai người ở chung đã muốn mau năm năm .

Ngay từ đầu cha mẹ ngại Kim Đào là cái đá cầu không văn hóa, không tố chất, khả sau lại xem phản đối cũng không có gì hiệu quả, lại muốn dù sao chính mình còn tại đến trường, tốt nghiệp sau hai người cảm tình vẫn là không biết bao nhiêu, cũng sẽ không rất quản , chính là nghiêm cấm hai người phát sinh quan hệ.

Đợi cho sau lại La Duyệt Kỳ tốt nghiệp , công tác cũng có tin tức, bọn họ cảm tình vẫn là tốt lắm, hơn nữa Kim Đào mấy năm nay biểu hiện tích cực, La Duyệt Kỳ cha mẹ cũng biết quản không được, nhưng vẫn ôm một đường hy vọng, cho nên chích cường điệu không kết hôn sẽ không có thể ở cùng nhau, hai người cũng đều thực thủ quy củ, mà Kim Đào lại thời gian dài ở thị ngoại huấn luyện, cũng là tường an vô sự.

Bất quá Kim Đào cũng nói, để cho nửa năm hai người đăng ký sau sẽ bàn đến cùng nhau trụ, La Duyệt Kỳ tự nhiên là nguyện ý , đăng hoàn nhớ chính là vợ chồng , đến lúc đó ba mẹ cũng không đạo lý tái ngăn đón.

Đi đến ngã tư đường, La Duyệt Kỳ chờ tín hiệu quá đường cái khi đột nhiên thoáng nhìn một người.

“Vu lão sư!” La Duyệt Kỳ hướng tới ven đường một cái trung niên nam nhân đi qua đi.

“Duyệt Kỳ, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?” Bị gọi Vu lão sư nhân hỏi.

La Duyệt Kỳ cười nói:“Ta đi đối diện kính mắt điếm cho ta mẹ thủ kính viễn thị, lão sư ngài đâu?”

Tình biến - Thần Vụ Đích Quang - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ