Tình biến 2 - End

2.7K 15 0
                                    

61

Mạc Duy Khiêm biên giảng điện thoại, biên đối La Duyệt Kỳ cười cười, ý bảo nàng trước tự mình như thế này, La Duyệt Kỳ khoát tay làm cho Mạc Duy Khiêm không cần phải xen vào chính mình.

Mạc Duy Khiêm này vừa thông suốt điện thoại chừng nói nửa nhiều giờ, chấm dứt trò chuyện sau vừa đứng dậy tưởng hướng La Duyệt Kỳ bên này đi, di động lại vang , Mạc Duy Khiêm có chút bất đắc dĩ hướng La Duyệt Kỳ diêu phía dưới tiếp tục tiếp điện thoại.

“Duy Khiêm, La Duyệt Kỳ ở không ở ngươi bên cạnh?” Đổng Nguyên ngữ tốc rất nhanh, như là thực sốt ruột.

Mạc Duy Khiêm dừng lại cước bộ:“Ở, làm sao vậy?”

“Ngươi chỉ nghe ta nói chuyện là được, còn có trăm ngàn yếu bình tĩnh, không cần có này hắn dị thường biểu hiện.”

Mạc Duy Khiêm nở nụ cười hạ nói:“Đã biết, ngươi nói đi.”

Cho dù như vậy, Đổng Nguyên vẫn là trước tự mình ổn ổn tâm thần mới tiếp tục nói:“Vừa rồi ở thang máy chỗ ta gặp được Duyệt Kỳ, của nàng bao nhi không cẩn thận đánh rơi thượng, ta cùng Hàn Giang bọn họ giúp đỡ lấy này nọ, kết quả có hé ra giấy nàng không chú ý làm cho ta xem thấy, ta thấy là bệnh viện khai ra đến này nọ, mặt trên còn viết cái gì dương tính sợ Duyệt Kỳ là được bệnh gì, liền chạy nhanh đi lấy cấp cao thầy thuốc nhìn.”

Mạc Duy Khiêm nghe thế nhi trong lòng trầm xuống: Chẳng lẽ Duyệt Kỳ thật sự sinh bệnh !

Nhất tưởng đến này khả năng, Mạc Duy Khiêm trên mặt đã muốn không có tươi cười, đồng thời an ủi chính mình vô luận Duyệt Kỳ được bệnh gì, hắn đều đã tưởng tẫn biện pháp chữa khỏi nàng.

“Ngươi nói đi, ta nghe đâu.” Mạc Duy Khiêm làm cho Đổng Nguyên nói ra kết quả.

“Cao thầy thuốc nói La Duyệt Kỳ mang thai !”

Mạc Duy Khiêm ngắm mắt đang xem tạp chí La Duyệt Kỳ, ngữ điệu bằng phẳng:“Ngươi nói cái gì?”

“La Duyệt Kỳ mang thai , ngươi trước đừng có gấp hỏi nàng a, này ra thượng ngày đã muốn có vài ngày, cũng không rõ ràng nàng có tính toán gì không, ta xem ngươi vẫn là tạm thời làm bộ như không biết, tìm cơ hội ta đem này tờ giấy thả lại nàng bao nhi lý, sau đó tái quan sát quan sát nói sau.”

Mạc Duy Khiêm ánh mắt trát cũng không trát chính là nhìn chằm chằm La Duyệt Kỳ xem, chờ Đổng Nguyên nói xong , ngữ khí vẫn là không thay đổi:“Đã biết, ta treo.”

Đổng Nguyên nhìn di động, hắn như thế nào cảm thấy Mạc Duy Khiêm không có gì cảm giác đâu, chẳng lẽ là chính mình ngạc nhiên ?

La Duyệt Kỳ cảm giác Mạc Duy Khiêm thật cẩn thận ngồi ở chính mình bên cạnh, vì thế quay đầu cười hỏi:“Ngươi mang hoàn lạp?”

Mạc Duy Khiêm cảm thấy chính mình ngực như là nghẹn một hơi, ở Đổng Nguyên nói ra La Duyệt Kỳ mang thai khi, hắn trừ bỏ vừa mới bắt đầu khiếp sợ ở ngoài, hiện tại đã muốn là hoàn toàn vui sướng , tưởng lớn tiếng hô lên đến cũng không có thể, đành phải buồn . Chính là hắn cũng phi thường muốn biết rõ ràng La Duyệt Kỳ ý tưởng, muốn cho nàng thiệt tình thực lòng cùng chính mình chia xẻ này thiên đại kinh hỉ.

Tình biến - Thần Vụ Đích Quang - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ