Gây chuyện sinh sự tại Hogwarts

1.1K 7 0
                                    

Gây chuyện sinh sự tại Hogwarts

Tác Giả: Hỏa Diễm tro bụi

Chương 1 tại hướng Hogwarts đoàn tàu thượng

Đổi mới Thời Gian 2008-7-24 11:25:12 số lượng từ: 3568

Harry rất cảm kích tại nhà ga gặp được cái kia người nhà, thông qua vị kia Phu Nhân hắn có thể thuận lợi lên xe mà không đến mức trễ giờ, nói không chừng còn kém điểm thành vi đệ nhất cái bởi vì không có đuổi lên xe lửa tới không được Trường Học Hogwarts Học Sinh. Vị kia Phu Nhân ải ục ịch béo, nhưng lại hòa ái dễ gần, nàng bọn nhỏ đều dài hơn có một đầu Hồng Phát. Nhưng là, một kiện càng chuyện trọng yếu đem hắn theo trong suy nghĩ dẫn theo trở về: hắn phải tìm được một cái không phòng kế, còn muốn đem Hedwig cùng đi Lý bỏ vào, chúng nó thật sự quá nặng.

Hắn lần thứ mười một đẩy ra phòng kế môn, ở trong lại đã có người, đang lúc Harry muốn lui ra ngoài lúc, hắn thấy được một kiện làm cho mình cứng ngắc ở sự: cái kia Nam Hài cắn đứt trong tay hắn Ma Trượng.

Tựa hồ phát hiện cứng tại cửa ra vào Harry, Nam Hài rất hào phóng đã đi tới, từ trước đến nay quen thuộc nói: "Ở trong không có người, vào đi, ta chính thật nhàm chán . Ngô, muốn giúp đỡ cầm hành lý sao?" Hắn thoải mái đem một rương lớn tử hành lý nâng lên phòng kế trong góc, phảng phất điểm này sức nặng không tồn tại. Sau đó Nam Hài đưa cho Harry một cây Ma Trượng: "Đến căn Cam Thảo Ma Trượng a, Harry."

"Vì cái gì. . ." Harry có thể không nhớ rõ chính mình khi nào thì nói qua tên của mình, hắn lúc này mới bắt đầu dò xét trước mặt Nam Hài, phát hiện hắn có một đôi rất quen thuộc Ngân Bạch sắc nhãn con ngươi. Vì vậy hắn Vấn Đạo: "Ngươi là Ollivander gia người?"

"Ta nhìn thấy ngươi trên đầu vết sẹo rồi, ngươi không biết mình tại Vu Sư giới nhiều ra danh. Về phần Ollivander gia, ta không phải, không qua cái gọi là thuần chủng Vu Sư gia tộc giúp nhau đều có đám hỏi, xuất hiện cái vẫy tay đời (thay) di truyền tuyệt không kỳ quái." Nam Hài nặng nề hừ một tiếng, tựa hồ đối với loại hiện tượng này rất không hài lòng. Hắn nói tiếp đi: "Còn không có mình Giới Thiệu đâu rồi, ta gọi là..."

Lời của hắn bị cắt đứt : phòng kế cửa bị đẩy ra, nhất cái Tiểu Cô Nương mang theo một cái vòng tròn mặt Nam Hài đi đến. Nàng dùng một loại cao ngạo ngữ khí Vấn Đạo: "Các ngươi có người chứng kiến một con Thiềm Thừ sao? Neville bị mất một con Thiềm Thừ."

Chính là Neville giống như tìm được rồi Cứu Tinh, hắn đối với Ngân Bạch sắc nhãn con ngươi Nam Hài khóc lóc kể lể nói: "Của ta Trevor lại không thấy, Lafite, giúp đỡ ta, ta biết rõ ngươi nhất định có biện pháp ."

"Ta đã sớm nói hẳn là a cái con kia Thiềm Thừ dùng vòng trang sức khóa , hắn tựa hồ rất yêu mến cùng ngươi chơi làm mê tàng, hơn nữa luôn ngươi đương quỷ." Lafite hào không khách khí nói, nhưng vẫn là rất nhanh đi động, trước khi đi vẫn không quên cùng Harry chào hỏi: "Chúng ta khả năng muốn tại Trường Học chào tạm biệt gặp lại sau, chúc ngươi chơi vui vẻ."

"Đợi một chút!" Cao ngạo Nữ Hài tựa hồ rất không hài lòng chính mình bị những người khác bỏ qua, "Ngươi cứ như vậy giúp hắn tìm Thiềm Thừ?"

Gây chuyện sinh sự tại HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ