Chương 1 đến từ Hermione mời
Đổi mới Thời Gian 2008-10-1 11:26:55 số lượng từ: 3741
Trên thực tế, Lafite đến hiện tại cũng có chút hoài nghi mình mấy ngày nay chỗ kinh nghiệm có phải thật vậy hay không. Dù sao hắn chưa bao giờ qua bất luận cái gì đường dài lữ hành tính toán, chính là, hiện tại hắn quả thật là ở Paris Thổ Địa lên, hơn nữa ——
"Mau cùng lên, Lafite!" Hermione tại phía trước mời đến có chút ngẩn người hắn, "Ta phát hiện một kiện Đại Sự!"
Lafite lên tiếng, bước nhanh xuyên qua trước người dòng người, Hermione phía trước Phương Hưng phấn quơ cánh tay, đây là hắn tốt nhất biển báo giao thông, mà không cần lo lắng tại lạ lẫm trong thành thị lạc đường cái gì.
Đúng vậy, Lafite bây giờ đang ở tiến hành nghỉ phép, tại Pháp Quốc, cùng Hermione cùng một chỗ. Đây là tại ngày nghỉ của hắn trong kế hoạch không thể nào vật, cho nên khi hắn một tuần lễ trước thu được Hermione mời tín lúc, thậm chí cứng còng đến Đệ Nhị Thiên Tài hồi âm nói hắn rất nguyện ý. Hơn nữa, loại này gia đình lữ hành vốn không có lý do mang lên hắn . Lafite đại khái đoán được nguyên nhân, bất quá hắn không có gan hỏi lên, Hermione giống như cũng không có nửa điểm muốn ý giải thích.
Không biết Hermione dùng cái gì lý do thuyết phục hắn Phụ Mẫu, dù sao bọn họ đối với Lafite rất là Nhiệt Tình, cái này có thể cùng bọn họ bình thường đối với Vu Sư có chút sợ hãi tình huống bất đồng. Theo hai ngày này nói chuyện đoạn ngắn đến xem, rất có thể là Hermione nói hắn là cứu mạng Ân Nhân cái gì...
Không có có càng hơn Thời Gian lưu cho hắn nhớ lại, Hermione cách hắn cũng không xa. Rất nhanh hắn đạt tới Hermione bên người, Hermione hưng phấn đem nhai đạo bên cạnh một chỗ cửa hàng chỉ cho hắn xem. Rất rõ ràng , đám người xung quanh không để ý đến cái này cái địa phương, cái đó và mỗ cái địa phương quá mức tương tự rồi.
"Phá phủ quán bar, Hẻm Xéo?" Hermione trực tiếp tựu biểu đạt ra nàng đối với cái này hứng thú, "Đương nhiên rồi, trong lúc này nhất định sẽ không gọi tên... Chính là, cái này thật sự quá để cho ta hưng phấn..."
"Đúng vậy..." Lafite tỏ vẻ đồng ý, "Trong này đương nhiên cũng có thể có Vu Sư Thế Giới vào cửa, bất quá chúng ta chính là đi ra đi dạo phố đều có thể tìm tới... Cái này thật là cái Kỳ Tích rồi..."
"Ngô... Vốn ta chỉ là muốn mua điểm kem ... Chính là ta phát hiện giống như người chung quanh đều nhìn không tới cái này tiệm nước giải khát !" Hermione có chút đắc ý hướng Lafite biểu hiện ra chính mình nhạy cảm quan sát thành quả, "Ta mau mau đến xem, a, Pháp Quốc Ma Pháp..."
Không hề do dự, Lafite đi vào theo, chỉ cần buổi tối kịp thời đến dừng chân Lữ Điếm, Granger vợ chồng tựu cũng không đối với hành động của bọn hắn Hữu Ý gặp. Rất nhanh , hai người đi ở hai bên đều là Ma Pháp cửa hàng trên đường phố.
"Ta phải cảm tạ trong này Anh ngữ đồng dạng áp dụng, còn có Phiên Dịch Dược Thủy." Lafite nói như vậy đưa cho Hermione một phần kem. Tại ven đường trên chỗ ngồi, hưởng thụ ngày mùa hè sau giờ ngọ khó được nhẹ nhàng khoan khoái, đây không thể nghi ngờ là hai người đều phi thường yêu mến .