Phần 3 (50-79)

3.2K 57 11
                                    

Chương 50

Này chỉ súc sinh !

Dận Nhưng hai mắt xích hồng, khuôn mặt vặn vẹo nhìn chằm chằm hồng phúc, hận không thể đem nó lột da đi cốt, băm thành thịt vụn !

"Hồng phúc !" Khang Hi đem hồng phúc kêu đi qua, nói: "Như thế nào biến cùng ngươi chủ tử giống nhau không nên thân ? Lại như vậy bướng bỉnh, liền tính ngươi có cứu giá công, trẫm cũng phi nhượng ngươi chủ tử tìm điều dây xích, đem ngươi xuyên đứng lên không thể !"

Hồng phúc nức nở một tiếng.

Khang Hi vỗ vỗ đầu của nó, đứng dậy nói: "Đi thôi, ngươi chủ tử lúc này cũng nên tỉnh, trẫm mang ngươi đi xem xem hắn."

Ngẩng đầu đối Dận Nhưng nói: "Ngươi hiếu tâm, trẫm là biết đến, ngươi ở nơi này hết sức dưỡng bệnh, không cần nghĩ nhiều."

Xoay người ra ngoài.

"Cung đưa hoàng a mã."

Dận Nhưng quỳ rạp trên mặt đất, hồi lâu mới ngẩng đầu lên.

Hảo, hảo, hiện tại ngay cả súc sinh đều so với hắn trọng yếu!

Hết sức dưỡng bệnh, không cần nghĩ nhiều...

Cáp ! Ha ha !

Hết sức dưỡng bệnh, không cần nghĩ nhiều ! Thật đúng là trào phúng...

Dận Nhưng cảm thấy ngực muộn mau muốn nổ tung , muốn rống lớn một tiếng, muốn đem bên mình hết thảy đều tạp dập nát, nhưng là lại cái gì đều làm không được, cái gì đều không dám làm.

"Thái tử điện hạ, ngài dược."

Thị vệ lãnh đạm thanh âm vang lên, Dận Nhưng ngẩng đầu, trông thấy nửa quỳ trước mặt hắn thị vệ. Hắn nhìn chằm chằm thị vệ nhìn hồi lâu, mới từ trong tay hắn trên khay lấy xuống dưới chén thuốc, tự giễu cười, một ngụm uống xong.

Hoàng thượng nhượng hắn dưỡng bệnh, hắn sao dám không bệnh? Đã bị bệnh, sao có thể không uống dược?

Khả lúc nào, hắn Dận Nhưng dược, không cần Khang Hi hỏi đến, không cần thái y chẩn trị, tùy tùy tiện tiện từ một thị vệ bưng tới cấp hắn?

Nhưng kia thì thế nào?

Liền tính bên trong là □□ thì thế nào? Hắn dám không uống? Hắn có thể không uống?

Dận Nhưng cầm chén thuốc nhẹ nhàng đặt về khay, mỉm cười nói: "Đa tạ."

Thị vệ thoáng như không nghe thấy, đứng dậy ra ngoài.

Dận Nhưng khí phát run, nhìn chằm chằm thị vệ bóng dáng, hận không thể đem ánh mắt hóa thành đao: cảm thấy cô thất sủng là đi? Cảm thấy cô không được là đi? Cô còn là thái tử ! Cô còn là thái tử !

Người đều nói, nhẫn tự trên đầu một cây đao, nhưng là hắn hiện tại trong lòng đâu chỉ là một cây đao, thiên đao vạn quả cũng không gì hơn cái này !

******

Dận Tộ tắm xong trở về phòng, liền trông thấy Khang Hi đang tại uy hắn hồng phúc, bèn cười hì hì tiến lên thỉnh an.

Đại Thanh đệ nhất hoàn khố - DuoduoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ