Đại Thanh đệ nhất hoàn khố - Duoduo

4.3K 83 38
                                    

Đại Thanh đệ nhất hoàn khố | 大清第一纨绔

Tác giả: Duoduo

Văn án

Đương Dận Tộ lần đầu biết danh tự chính mình thời điểm, cả người đều Sparta ...

Này nơi nào tộ trong là quốc tộ (vương triều trường thịnh) a, này rõ ràng chính là tác tộ (tìm chết) đi?

Gần nhất Khang Hi thực đau đầu:

Tối sủng ái nhi tử Dận Tộ, chẳng kiêng dè cùng thái tử không qua được, thường thường đại nháo thiên cung, cố tình chính mình luyến tiếc đánh, luyến tiếc mắng, còn luyến tiếc không thấy hắn.

Tài năng nhất nhi tử Dận Chân, hở một cái liền bỏ gánh không nói, không kiên nhẫn còn thống tổ ong vò vẽ lược tại hắn trên mình.

Vì thế, Khang Hi: lão bát a, chuyện này còn là ngươi đi làm một chút đi !

Lão bát nộ: té ra gia chính là cấp hắn chùi đít bất thành?

Cho nên... Đây là hiện đại trạch nam biến thành nhi tử Khang Hi, đem nhất ao nước đục giảo càng đục cố sự.

Nội dung nhãn: thanh xuyên truyền kỳ

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Tộ ┃ phối hợp diễn: Khang Hi Dận Chân Dận Trinh Dận Tường Trần Chuyết

Đệ 1 chương đệ 1 chương

"Lưu Vân Hạo ! Ngươi cấp lão tử lặp lại lần nữa !"

Lâm Trạch kia trương nho nhã tuấn tú mặt bởi vì phẫn nộ mà hiển lộ có chút vặn vẹo, chỉ vào Lưu Vân Hạo ngón tay chậm rãi niết thành quyền, mặt trên gân xanh bạo khởi.

Gọi Lưu Vân Hạo thanh niên chính ngồi trên sô pha hút thuốc, hơi hơi cúi đầu, lược trưởng lưu hải che khuất hai mắt, hiển lộ có chút suy đồi, hắn đối Lâm Trạch giơ lên nắm đấm thoáng như không thấy, ánh mắt dừng ở trống rỗng trên vách tường, thanh âm mỏi mệt: "Xin lỗi. Ta không phải không yêu a mạt, ta chỉ là mệt mỏi.

"Ta nghĩ có cá nhân, có thể theo giúp ta tại sàn nhảy thống khoái xướng, thống khoái nhảy, theo giúp ta đi đỉnh núi xem mặt trời mọc, đi bờ biển ngoạn lướt sóng, đi công viên vui chơi ngồi xe qua đèo, ma thiên luân, ta thích trượt tuyết, thích bungee, thích nhảy dù...

"Nhưng là bảy năm , này bảy năm, ta đi nhiều nhất địa phương, là bệnh viện, cuộc hẹn chỉ có thể tại gia hoặc công viên, ngẫu nhiên hắn thân thể hảo, cùng đi xem điện ảnh, không thể nhìn phim kinh dị, không thể nhìn phim hành động, không thể nhìn phim hài, không thể nhìn hình trinh phiến...

"Bảy năm , nhân sinh có thể có vài cái bảy năm? Đại ca, ta thật sự mệt mỏi..."

Lâm Trạch không thể nhịn được nữa, một quyền huy tại trên mặt hắn: "Đừng mẹ hắn nói ngươi nhiều ủy khuất tựa như đắc ! Tiểu Mạt thân thể không tốt ngươi là đệ nhất thiên biết? Ngươi lúc trước là nói như thế nào!"

Hắn nắm Lưu Vân Hạo áo, lại một quyền đi xuống.

Nguyên bản giống như xem hí bình thường ngồi ở Lưu Vân Hạo bên mình thanh tú thiếu niên nhảy dựng lên, đem Lâm Trạch một phen ôm lấy: "Có chuyện hảo hảo nói không được sao? Làm cái gì đánh người a?"

Đại Thanh đệ nhất hoàn khố - DuoduoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ